x close

มดดำ คชาภา หมดความอดทนกับ ปารีณา ไกรคุปต์ ด่า อีบ้า กลางรายการ


          มดดำ คชาภา สัมภาษณ์ เอ๋ ปารีณา จนมดดำปรอทแตก พูดใส่หน้าเอ๋ อีบ้า หาว่าทิมพูดเรื่องกระดุม 5 เม็ดเป็นเรื่องเพ้อเจ้อ แถมปรี๊ดขึ้นไปอีก บอกว่าตอนที่เกิดระเบิดกรุงเทพฯ คิดถึงหน้าทักษิณเป็นคนแรก จนมดดำต้องหยุดสัมภาษณ์ พูดกับตัวเอง คุยกับคนสติดีหรือสติเสียเนี่ย

มดดำ ปารีณา
ภาพจาก แฉ

          เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 รายการแฉ ได้มีการสัมภาษณ์ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. จากพรรคพลังประชารัฐ ถึงสิ่งที่เป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้

          ทั้งนี้ เอ๋ ปารีณา ได้ไลฟ์มาจากสิงคโปร์ ซึ่งเอ๋บอกว่า ตนรู้สึกว่า การที่พรรคอนาคตใหม่ กำลังจะฟ้องหมิ่นประมาทตน ตนว่าพรรคอนาคตใหม่กินปูนร้อนท้อง เวลาตนโพสต์เฟซบุ๊ก ตนไม่เคยเอ่ยชื่อใคร ไปดูย้อนหลังได้ แต่สังคมตัดสินกันเอง หากเขาบริสุทธิ์ใจ เขาต้องไม่รู้สึกอะไร

          เมื่อถามว่า ปารีณารู้สึกอย่างไรที่คนไทยอยากให้ปารีณาหยุดบทบาท ส.ส. ปารีณาบอกว่า มุกเดิม ๆ เขาทำมาหลายคน จะมาถอดถอนบนโซเชียลนั้นทำไม่ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องนอกสภา ในเรื่องสภา มีแค่คุณช่อ พรรณิการ์ ที่ถูกสั่งให้ตรวจสอบเรื่องจริยธรรม จนเมื่อมีการพาดพิงไปถึงช่อแบบนี้ มดดำก็ถึงกับบอกว่า "แถยังไม่จบ แถอีกแล้ว เอาเรื่องเราก่อน เอ๋ เอ๋ เอ๋...."

มดดำ ปารีณา
ภาพจาก แฉ

          ส่วนที่โซเชียลโพสต์ด่าปารีณาเยอะมากนั้น เจ้าตัวบอกว่า จริง ๆ คนที่โพสต์ก็คนกลุ่มเดียวนั่นแหละ แฟนคลับตนก็มี ตนก็โอเค และคนที่ชอบด่าก็คนกลุ่มเดียวกัน

          เมื่อถามว่า ปารีณาแกว่งเท้าหาเสี้ยนหรือเปล่า อย่างกรณี ทิม พิธา ที่คนทั้งประเทศชื่นชม แต่ปารีณากลับพูดถึงเรื่องส่วนตัวของทิม ซึ่งปารีณาบอกว่า ถ้าดูดี ๆ แล้ว ตนพูดถึงว่า ทิมเองพูดเรื่องเกษตรแบบคนไม่รู้เรื่องเกษตร และมีการก๊อปปี้นโยบายรัฐบาลมาพูดซ้ำ ซึ่ง พล.อ. อนุพงษ์เอง ท่านเป็นคนดีมาก ท่านเลยพูดอ้อม ๆ ว่า ที่ทิมพูดนั้นเป็นเรื่องดี ทั้งที่สิ่งที่ทิมพูด คล้ายกับนโยบายรัฐบาล เช่นเดียวกันกับที่ พล.อ. ประยุทธ์ ออกมาบอกว่า นโยบายของทิมที่เสนอมาดี แต่ทำไม่ได้ ภาษาชาวบ้าน คือ เพ้อเจ้อ

          ด้านมดดำเองก็ออกมาเบรกว่า "เอ๋ เอ๋ นี่มดดำ ไม่ต้องไปถึงประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ต้องไปถึงอนุพงษ์ เผ่าจินดา เอ๋ ไปยุ่งอะไรกับเขา"

มดดำ ปารีณา
ภาพจาก แฉ

          ปารีณาเลยบอกว่า ตอนฟังอภิปรายตนหัวเราะก๊ากเลย ฟังแล้วมันตลกเพราะคนไม่รู้เรื่องเกษตรมาพูด เอ๋อยู่กับชาวนามา 12 ปี และรับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องเกษตร เรื่องน้ำมานานแล้ว จนมดดำบอกว่า "เขาจบเกษตรเกียรตินิยมอันดับ 1 เอ๋อ๋อ๋อ๋อ๋อ๋อ๋อ๋อ๋อ๋อ๋อ๋อ๋อ๋อ๋อ๋ (ลากเสียงยาว)"

          จากนั้น ปารีณา ยังบอกว่า ที่เขาพูดนั้นมันไม่จริง ไม่ใช่เหมือนเขาที่ไปเจอเกษตรกรกลุ่มหนึ่ง แล้วพูดขึ้นว่า เขาไปเจอเกษตรกรปลูกข้าวเอง ขายข้าวเองตันละเกือบ 30,000 บาท มันเป็นเรื่องตลก มันไม่จริง ถ้ามันจริง ต่างประเทศบินมาดูงานประเทศไทยแล้ว คือเขาหล่อ เวลาอภิปรายก็ดูดี แต่สาระมันไม่ใช่ ต่างประเทศยังทำไม่ได้ สกลนครจะทำได้อย่างไร ทำเอามดดำต้องเบรกแล้วบอกว่า "มันคือความหวังค่ะ อีบ้า"

มดดำ ปารีณา
ภาพจาก แฉ

          อย่างไรก็ตาม มดดำ บอกว่า ตั้งแต่ที่เปิดสภามา โซเชียลมองว่า ปารีณาเองเป็น ส.ส. ที่ไม่ได้เรื่อง ผลงานติดลบ รู้สึกอย่างไร ซึ่งปารีณาบอกว่า จริง ๆ ดิฉันทำงานหนักมาก ตลอดเวลา 12 ปี คนอื่นเวลาพูดถึงนายก ก็ไม่ค่อยโดนอะไร อย่างหมวดเจี๊ยบ แต่เวลาที่ดิฉันเคลื่อนไหวจะโดนเยอะ  ก็ต้องยอมรับค่ะตรงนี้ เขาเป็นอะไรดิฉันก็ไม่รู้

          ส่วนเรื่องที่โพสต์นั้น มันเป็นสีสัน มันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้คนหันมาสนใจการเมืองมากขึ้น ดิฉันเป็นคนที่คนเข้ามาดูแล้วติดแล้วไม่รู้ตัว ต้องเข้ามาดูทุกวัน

มดดำ ปารีณา

          ด้านมดดำเลยถามว่า ในฐานะที่เรารู้จักกันมาก่อน ตั้งแต่อยู่เพื่อไทย ไทยรักไทย คุณคิดว่าคุณเป็นบ้าหรือเปล่า ปารีณาตอบว่า ไม่ได้เป็นค่ะ คนบ้าเป็น ส.ส. ไม่ได้ ดิฉันตั้งใจทำงาน คนมาใส่ภาพให้ดิฉัน ส่วนใครจะจองกฐิน อยากจะฟ้อง ก็มาได้เลย จะโพสต์อะไรดิฉันระวังตัว มาเจอกันที่ศาล ดิฉันพร้อมจะขึ้นศาล และดิฉันฟ้องกลับแล้ว และวันนี้ช่อ พรรณิการ์ ก็ว่าดิฉันเป็นชุดเลย ดิฉันแจ้งความที่เขาหมิ่นประมาทดิฉัน ก็ต้องไปว่ากัน และถ้ากลับมาเมืองไทย ก็ไม่เคลียร์ ไม่มีอะไรเคลียร์

          สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น คุณอั๋นก็ว่าดิฉันก่อน และเขาทนไม่ได้เอง ส่วนพรรคอนาคตใหม่ ดิฉันไม่ได้พูดถึงพรรคการเมืองใด แต่ประชาชนจะรู้ว่าเขาหมายถึงพรรคไหน อย่างช่อ...(มดดำเบรกปารีณา ต้องเรียกว่า คุณช่อ ช่อ is my friend พูดซิ คุณช่อ) คุณช่อ....เขาพูดถึงชื่อดิฉันชัดเจน ดิฉันเสียหาย

มดดำ ปารีณา
ภาพจาก Instagram moddamkachapa

          ดิฉันอยากจะบอกว่า มีกลุ่มคน ที่ไม่รักชาติ และอยากจะเปลี่ยนกระบวนความคิดของเยาวชนและคนไทยบางส่วน ดิฉันอยากให้เขาเห็นว่ามันไม่ดี ดิฉันอยากให้เขาเห็นว่า การที่ดิฉันถูกบูลลี่ขนาดนี้ ต้องเห็นใจบ้าง

          เมื่อถามเรื่องระเบิด มดดำถามว่า การที่ปารีณาเที่ยวไปโยงคนนั้นคนนี้กับระเบิด ปารีณาใช้สมองส่วนไหนคิด ปารีณาบอกว่า คือดิฉันเป็นห่วงคนไทยทุกคน ตลอดระยะเวลาที่มีระเบิด สิ่งแรกที่ดิฉันนึกถึงเลยคือ นายทักษิณ (มดดำตกใจ ถาม อ้าว ! ทำไมไปนึกถึงท่าน) ท่านเป็นคนไม่ดี เลยนึกถึงท่านคนแรก

มดดำ ปารีณา
ภาพจาก Instagram moddamkachapa

          งานนี้มดดำขึ้นเสียง บอกว่า คุณไม่มีสิทธิ์ไปพูดอย่างนั้น เมื่อก่อนคุณก็อยู่พรรคเขา ทีอย่างนี้คุณเปลี่ยนลิ้น ทำไมเมื่อก่อนคุณอยู่พรรคเขา ทำไมคุณเปลี่ยนคำพูดอย่างนั้น

          ปารีณาบอกว่า ที่ตนไปอยู่พรรคนั้น (เพื่อไทย) เพราะคุณพ่อขอร้อง ใคร ๆ ก็รู้ว่าคุณพ่อดิฉันเป็นเสื้อแดง เสื้อแดงจัดด้วย ท่านก็เต็มที่ แต่ดิฉันเห็นไปอีกทางหนึ่ง ทำให้ครอบครัวตนทะเลาะกันบ่อย

          มดดำจึงถามต่อว่า ตอนนี้เมืองไทยต้องการความสงบ เหตุใดคุณถึงไปโทษคนนั้นคนนี้แบบนั้น ปารีณาบอกว่า ดิฉันไม่ได้โทษ ดิฉันแค่นึกถึง คิดถึง อยู่ดี ๆ ก็อยู่ในหัว คุณทักษิณหรือเปล่า และที่พูดเพราะเขาเกี่ยวกับเรื่องระเบิด และเขาฟ้องดิฉันไม่ได้ เขาอยู่ต่างประเทศ

          มดดำถึงกับปรอทแตก บอกว่า "ฉันไม่สัมภาษณ์เธอแล้ว ฉันคุยกับคนสติดีหรือสติเสียเนี่ย" และก่อนจบ มดดำก็ถามว่า รู้จักสุชาติ ตันเจริญ (พ่อมดดำ) ไหม ปารีณาบอกว่า รู้จักค่ะ และมดดำก็บอกว่า "ว่าง ๆ ก็แวะไปเล่นกับเขาที่ทำงานบ้างนะฮะ"

มดดำ ปารีณา
ภาพจาก Instagram moddamkachapa

มดดำ ปารีณา
ภาพจาก Instagram moddamkachapa




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มดดำ คชาภา หมดความอดทนกับ ปารีณา ไกรคุปต์ ด่า อีบ้า กลางรายการ อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2562 เวลา 11:39:01 122,203 อ่าน
TOP