x close

ผัวชั่วติดพนัน เอาเมียมาเดิมพัน ปล่อยเพื่อน-ญาติชาย รุมโทรมเธอหลังเล่นเสีย


          ผัวติดพนันหนัก เงินหมดยังไม่หยุดเล่น ขอใช้เมียวางเดิมพันแทนเงิน สุดท้ายเล่นเสีย ปล่อยเพื่อนและญาติชายมารุมโทรมเธอ หลังเมียหนียังตามไปขอคืนดี ก่อนพามาให้เพื่อนย่ำยีซ้ำ

รุมโทรม

           วันที่ 5 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานชะตาสลดของหญิงชาวอินเดียรายหนึ่ง ที่ต้องตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยญาติและเพื่อนของสามี หลังจากที่สามีนำเธอไปเป็นเดิมพันในการเล่นพนัน แต่สุดท้ายก็เล่นเสีย และยอมปล่อยให้คนทั้งคู่กระทำย่ำยี รุมโทรมเธอในบ้านจนสำเร็จความใคร่

           รายงานเผยว่า หญิงรายดังกล่าวอาศัยอยู่ในบ้านกับสามี ใกล้สถานีตำรวจซาฟาราบัด ในรัฐอุตตรประเทศ ที่ผ่านมา อรุณ เพื่อนของสามี กับ อนิล ญาติชายของสามี มักจะมากินดื่มที่บ้านของเธออยู่บ่อยครั้ง และในครั้งนี้ก็เช่นกัน พวกเขามาที่บ้าน ดื่มเหล้ากันจนครึกครื้นแล้วก็เล่นพนันกัน

           สามีของเธอก็ร่วมวงเล่นพนันด้วย แต่แม้เขาจะอับโชค ยิ่งเล่นก็ยิ่งเสีย แต่ก็ยังไม่ยอมหยุดเล่นง่าย ๆ สามีของเหยื่อเล่นพนันจนเงินหมด และท้ายที่สุดก็ตัดสินใจเอาภรรยาของตัวเองมาใช้เป็นเดิมพัน เมื่อเขาแพ้พนันอีกครั้ง จึงยอมปล่อยให้อรุณและอนิลเข้ามาร่วมกันรุมโทรมภรรยาของตัวเองจนสาแก่ใจ

รุมโทรม

         หลังเกิดเหตุ ฝ่ายภรรยาที่บอบช้ำทั้งกายใจได้หนีไปอาศัยอยู่ที่บ้านของลุง อย่างไรก็ตามฝ่ายสามียังไม่วายตามไปง้อขอคืนดี เขายอมรับกับเธอว่าทำผิดพลาดไป เรื่องไปนำเธอไปวางเดิมพันเช่นนั้น และขอให้เธอกลับบ้านไปด้วยกัน จนสุดท้ายฝ่ายภรรยาใจอ่อน ยอมกลับบ้านไปกับเขาแต่โดยดี โดยไม่คาดคิดว่าระหว่างทางสามีจะหยุดรถ และปล่อยให้กลุ่มเพื่อนของเขารุมโทรมเธออีกครั้ง

         รายงานเผยว่า หลังจากเกิดเหตุฝ่ายภรรยาได้เข้าไปแจ้งความกับตำรวจ หวังเอาผิดสามีกับกลุ่มคนที่ย่ำยีเธอ แต่ทางตำรวจกลับไม่รับแจ้งความใด ๆ แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ หันไปยื่นเรื่องกับศาล กระทั่งศาลมีคำสั่งให้ทางตำรวจยอมเข้ามาจัดการคดีรุมโทรมนี้ในที่สุด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวชั่วติดพนัน เอาเมียมาเดิมพัน ปล่อยเพื่อน-ญาติชาย รุมโทรมเธอหลังเล่นเสีย อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2562 เวลา 11:52:09 107,364 อ่าน
TOP