x close

เนย ประมาณนั้นแหละ ลั่นดำรงตำแหน่งเน็ตไอดอล 6 ปี ไม่เคยซื้อยอดฟอลโล !

          เนย ประมาณนั้นแหละ เน็ตไอดอลในตำนาน เจ้าของฉายา ตุ๊กตายางเมืองไทย โพสต์ตอกกลับคนเมาท์ซื้อยอดผู้ติดตาม ลั่นเป็นเน็ตไอดอล 6 ปี หยุดไป 3 ปี ไม่เคยซื้อสักครั้ง
          นับเป็นเน็ตไอดอลสาวที่โด่งดังอย่างมากเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว สำหรับ เนย ประมาณนั้นแหละ สาวสวยที่โด่งดังจากรูปร่างหน้าตาและความเซ็กซี่ของเธอ จนชาวเน็ตต่างขนานนามว่า ตุ๊กตายางเมืองไทย ซึ่งปัจจุบัน เนย ก็ยังคงความฮอตอย่างมาก ดูสวยวันสวยคืน หน้าตาเป๊ะปังยิ่งกว่าเมื่อก่อนเสียอีก รวมถึงมียอดผู้ติดตามทางเฟซบุ๊กกว่า 5.7 แสนคน

          ล่าสุด (5 สิงหาคม 2562) เนย ประมาณนั้นแหละ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Nahathaichanok Leedee ชี้แจง หลังถูกคนเมาท์ว่าซื้อยอดผู้ติดตาม โดยไอดอลสาวระบุว่า "สืบเนื่องจากโพสต์ที่แล้ว มีคนกล่าวหาว่าซื้อยอดฟอลโลเว่อร์ ทานโทดนะคะ ดิฉันดำรงตำแหน่งเน็ตไอดอลมา 6 ปี หยุดไป 3 ปี ไม่เคยซื้อฟอลสักครั้งเดียว ฟาย นี่กูตกยุคจนมีคนมาเมนต์แบบนี้ละเหรอ 55555 บอกไม่เคยติดตามผู้หญิง มือมุงอาจลั่นเองปะคะ ? คือไร กูจะไปรู้มึงเหรอคะ บล็อกละกันนะ ลำไย"
 
          อย่างไรก็ตาม มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวจำนวนมาก ส่วนใหญ่มองว่าคนที่เมาท์แบบนั้นเกิดไม่ทัน ไม่ใช่วัยรุ่นยุค 90 พร้อมระบุว่า เนย ประมาณนั้นแหละ เป็นเน็ตไอดอลในตำนาน ทำเอาเน็ตไอดอลสาวคอมเมนต์ตอบขำ ๆ "นี่ฉันเปิดประเด็นให้คนมาคอมเมนต์ว่าแก่แล้วใช่ไหม"

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Nahathaichanok Leedee

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย ประมาณนั้นแหละ ลั่นดำรงตำแหน่งเน็ตไอดอล 6 ปี ไม่เคยซื้อยอดฟอลโล ! อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 11:53:59 54,427 อ่าน
TOP