x close

รวบแรงงานต่างด้าว เปิดบุฟเฟ่ต์น้ำกระท่อมหัวละ 50 บาท ดื่มได้ไม่อั้น - ไม่จำกัดเวลา

          รวบแรงงานต่างด้าว เปิดบุฟเฟ่ต์น้ำกระท่อมหัวละ 50 บาท ดื่มได้ไม่อั้น - ไม่จำกัดเวลา เชื่อ ช่วยเพิ่มพลังงาน ลูกค้าเพียบ


          เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ได้ค้นบ้านหลังหนึ่งในซอยณรงค์มิตร 3 ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร เนื่องจากสืบทราบมาว่ามีการลักลอบผลิตน้ำกระท่อมและเสพยา ทั้งนี้ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบว่า เป็นสถานที่พักของแรงงานต่างด้าวเป็นส่วนใหญ่ ต่อมาตำรวจไปที่ห้องพักต้องสงสัย พบประตูถูกคล้องกุญแจ ภายในมีเสียงอยู่กันหลายคน จึงได้ใช้คีมตัดและเข้าไปควบคุมตัวคนข้างในกว่า 22 คน แบ่งเป็นผู้เสพยา 21 คน และผู้ผลิตน้ำกระท่อมอีก 1 คน คือ นายตา

          นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบห้องพักอีก 1 ห้องที่นายตาเช่าไว้ พบเป็นแหล่งผลิตน้ำกระท่อมและเป็นที่เก็บอุปกรณ์ ได้แก่ ใบกระท่อมสด 5-6 กิโลกรัม, หม้อต้มขนาดใหญ่ 3 ใบ, น้ำกระท่อมบรรจุขวด 300 ขวด, ยาแก้ไอ 100x100 กับน้ำอัดลม


          ด้านนายตา สารภาพว่า เป็นผู้ผลิตน้ำกระท่อมในห้องเช่า เปิดให้ลูกค้าเข้าไปนั่งดื่มกินครั้งละ 10-12 คน คิดค่าหัวคนละ 50 บาท ไม่กำหนดเวลา พอมีลูกค้าก็จะล็อกประตูเอาไว้เพื่ออำพรางว่าไม่มีคนอยู่ข้างใน โดยทำแบบนี้มานานกว่า 1 ปี เชื่อว่าจะช่วยให้แรงงานต่างด้าวมีแรงมากขึ้น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแรงงานต่างด้าว เปิดบุฟเฟ่ต์น้ำกระท่อมหัวละ 50 บาท ดื่มได้ไม่อั้น - ไม่จำกัดเวลา อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 10:57:08 22,327 อ่าน
TOP