x close

grab ส่งของ เกือบซวย ลูกค้าให้ไปส่งของ ก่อนพบข้างในเป็นยาไอซ์

          หนุ่ม Grab เกือบงานเข้า ลูกค้าเรียกรับของไปส่ง เคราะห์ดีเอะใจส่งเสื้อตัวเดียว แถมคนละพื้นที่ เลี้ยวรถเข้า สน. ให้ตำรวจตรวจสอบ พบข้างในเป็นยาไอซ์ เกือบซวยถูกใช้ส่งยาโดยไม่รู้ตัว

          เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v12 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้ขับ Grab รายหนึ่ง โดยลูกค้าได้เรียกใช้บริการรถรับ-ส่งคนที่โครงการบ้านเอื้ออาทรบางเขน แต่พอไปถึง ลูกค้าคนดังกล่าวกลับให้ไปส่งของแทน ที่บ้านหลังหนึ่งย่านประเวศ

grab ส่งของ

          จากนั้น คนขับจึงสอบถามว่าให้ไปส่งอะไร เนื่องจากลูกค้าเรียกใช้บริการรถผิดประเภท ลูกค้าบอกว่าข้างในเป็นเสื้อ ให้ไปส่งที่ปักหมุดไว้ แต่เคราะห์ดีที่คนขับเอะใจ หลังจากเห็นท่าทีมีพิรุธ โดยมีการเปลี่ยนจุดรับ-ส่ง และลูกค้าเร่งรีบให้ไปส่ง ระหว่างทางคนขับจึงตัดสินใจขับเข้าโรงพัก นำสิ่งของให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู พบภายในมียาไอซ์ 2 ถุง

grab ส่งของ

         โดยภาพจากคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังแกะซองพัสดุ เมื่อเปิดซองออกมาพบเป็นเสื้อยืดอยู่ด้านใน และเมื่อตรวจสอบด้านในเสื้อก็พบซองยาเสพติดซ่อนอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่จึงทำการสอบถามเพิ่มเติม พร้อมเก็บหลักฐานเพื่อตรวจสอบขยายผลจับกุมผู้กระทำผิดรายดังกล่าวต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v12



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
grab ส่งของ เกือบซวย ลูกค้าให้ไปส่งของ ก่อนพบข้างในเป็นยาไอซ์ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 11:04:25 17,394 อ่าน
TOP