x close

2 หนุ่ม นัดเจอกันมาเสพยาไอซ์ หนุ่มคลั่งเองจนตาย แถมล็อกเพื่อนไว้กับศพ

          ชายวัย 49 นัดเพื่อนชายเสพไอซ์ที่บ้าน แต่เกิดคลั่งทำลายข้าวของ จับขังไว้ในห้อง ก่อนเสียชีวิตเอง หนุ่มช็อกไลน์บอกเพื่อนพังบ้านเข้าช่วย

เสพยาไอซ์เสียชีวิต

          วันที่ 7 สิงหาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า วานนี้ (6 สิงหาคม) ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต และมีคนถูกขังภายในทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ที่เกิดเหตุพบ นายวรพล อายุ 31 ปี ชายที่ถูกขังซึ่งได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อน ส่วนห้องนอนชั้นสองพบศพ นายพงษ์ธนกร อายุ 49 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ มีเลือดออกปาก ไม่มีบาดแผล

          จากการสอบถามผู้ช่วยเหลือ เผยว่า นายวรพล โทร. หา บอกว่าถูกมอมยา และถูกขังอยู่ในห้องไม่ให้ออกไปไหน โดยให้มาช่วยและให้เอาไม้มาด้วย เมื่อมาถึงบ้านมืด ไม่เปิดไฟ จึงขึ้นไปบนบ้านกับญาติและถีบประตูเข้าไปนำตัวเพื่อนออกมา ซึ่งขณะนั้นพบว่า นายพงษ์ธนกร ผู้ก่อเหตุ เสียชีวิตไปแล้ว

เสพยาไอซ์เสียชีวิต

          ด้าน นายวรพล ให้ปากคำว่า รู้จักกับนายพงษ์ธนกร ผู้เสียชีวิต ประมาณ 1 เดือน เพิ่งนัดเจอกันครั้งนี้ครั้งแรก โดยเมื่อเวลา 09.00 น. ตนและผู้เสียชีวิต ได้ฉีดไอซ์เข้าไป 2 เข็ม จากนั้นนายพงษ์ธนกร มีอาการคลั่ง ทำลายข้าวของ มีอาการหลอนจนพังคัตเอาต์ไฟ เชื่อว่าคือกล้องวงจรปิด ก่อนจะขังไว้ในห้อง ตนจึงไลน์ไปหาเพื่อนให้เข้ามาช่วยเหลือ โดยพบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการไอเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. หลังจากนั้นก็นอนคว่ำหน้าไป

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตจากการเสพยาเสพติดเกินขนาด ส่วนเพื่อนผู้เสียชีวิต ตำรวจนำตัวส่ง สภ.ปากเกร็ด เพื่อสอบปากคำและหาข้อเท็จจริงต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 หนุ่ม นัดเจอกันมาเสพยาไอซ์ หนุ่มคลั่งเองจนตาย แถมล็อกเพื่อนไว้กับศพ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 11:47:57 18,790 อ่าน
TOP