x close

หนุ่มอดีตนักออกแบบ เอาถุงคลุมหัวจนขาดอากาศหายใจ ฆ่าตัวตายในคอนโดหรู


          หนุ่มวัย 28 ปี อดีตนักออกแบบจัดหน้าหนังสือนิตยสาร ป่วยโรคซึมเศร้า ใช้ถุงคลุมหัวจนขาดอากาศหายใจดับคาคอนโดหรู เพื่อนชายเป็นผู้พบศพคนแรก เผย ก่อนหน้านี้เคยคิดสั้นแต่ช่วยทัน กระทั่งมาก่อเหตุครั้งนี้สำเร็จ


          เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายฆ่าตัวตายโดยใช้ถุงคลุมที่ศีรษะนอนเสียชีวิตอยู่ในคอนโดหรูพื้นที่ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          โดยที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 22 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 19 เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในห้องพัก พบศพ นายอติชน อายุ 28 ปี นอนหงายเสียชีวิต ในสภาพถุงพลาสติกสีขาว คลุมที่ศีรษะจนขาดอากาศหายใจ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือต่อสู้ มีเพียงยารักษาโรคตั้งวางอยู่บนโต๊ะ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


          สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่คอนโดแห่งนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ไม่มีผู้ใดทราบว่าผู้ตายประกอบอาชีพอะไร แต่มักมีเพื่อนผู้ชายแวะเวียนเข้ามาหา กระทั่งครั้งล่าสุด เพื่อนผู้ชายแวะมาก็พบเป็นศพเสียชีวิตดังกล่าว

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อทางญาติและคนใกล้ชิดเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม จนทราบว่า ผู้ตายเรียนจบด้านสื่อสารมวลชน เคยทำงานออกแบบจัดหน้าหนังสือนิตยสารมาก่อน แต่ระยะหลังได้ป่วยหนักเป็นโรคซึมเศร้า และเมื่อ 2 เดือนก่อนเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ครั้งนั้นช่วยไว้ได้ทัน จนมาก่อเหตุสำเร็จในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างไปชันสูตร เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอดีตนักออกแบบ เอาถุงคลุมหัวจนขาดอากาศหายใจ ฆ่าตัวตายในคอนโดหรู อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 11:32:05 17,982 อ่าน
TOP