x close

เด็กชาย ป.6 แค้น ม.3 ต่อยกันสู้ไม่ได้ ควักมีดแทงทะลุปอด แม่ถามกะให้ตายหรือ

 
 
             เด็กชาย ป.6 ชักมีดแทงรุ่นพี่ ม.3 กลางอกทะลุปอด หลังพี่ชายโดนท้าใส่เดี่ยว แต่ต่อยสู้ไม่ได้ เผยปมทะเลาะเบิ้ลเครื่อง จยย. ใส่กัน



          วันที่ 7 สิงหาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุนักเรียนชายชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใช้อาวุธมีดแทงหน้าอกขวารุ่นพี่ชั้น ม.3 โรงเรียนเดียวกัน มีดทะลุปอดได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณริมถนน หมู่ 2 ต.ศรีษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลนครชัยศรี แพทย์เฝ้าอาการใกล้ชิด เกรงว่าปอดจะติดเชื้อ

          โดยผู้ปกครองนักเรียนชั้น ม.3 เปิดเผยว่า หลังจากเลิกเรียน ลูกชายขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านกับเพื่อนร่วมชั้นอีกคนหนึ่ง ระหว่างทางเจอคู่กรณี เป็นนักเรียนชั้น ป.6 ซ้อนรถจักรยานยนต์พี่ชาย อายุ 15 ปี ซึ่งเรียนอยู่ ปวช. ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยแห่งหนึ่ง คู่กรณีขี่ผ่านหน้าไปพร้อมเร่งเครื่องใส่ ลูกชายของตนและเพื่อนจึงขี่รถไล่ตามไปจนถึงจุดเกิดเหตุ ห่างจากโรงเรียนประมาณ 500 เมตร

          จากนั้นคู่กรณีลงจากรถ แล้วต่อยกันชุลมุน จังหวะนั้นเด็กนักเรียน ป.6 ล้วงมีดพับยาวประมาณ 8 เซนติเมตร ที่พกมาในกระเป๋ากางเกง แทงเข้าบริเวณหน้าอกขวาของลูกชาย 2 ครั้ง จนฟุบลงกับพื้น หนำซ้ำจะขว้างก้อนอิฐใส่อีก โชคดีชาวบ้านมาเจอ คู่กรณีจึงขี่รถหนีไป หลังตนทราบว่าลูกโดนแทงที่ปอด ใจแทบขาดเพราะมันเป็นจุดอันตราย อยากถามว่า "ทำไมต้องพกมีด กะจะฆ่ากันให้ตายเลยหรือ ทำไมถึงทำกันได้ขนาดนี้"

 ป.6 ต่อยสู้พี่ ม.3 ไม่ได้ ควักมีดแทงทะลุปอด

          ต่อมาผู้ปกครองพานักเรียนชั้น ป.6 มือแทง และพี่ชาย เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สภ.นครชัยศรี โดยพี่ชายที่ร่วมก่อเหตุ เผยว่า ตนไปรับน้องกลับจากโรงเรียน ส่วนผู้บาดเจ็บและเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา แล้วมาเบิ้ลเครื่องใส่ ถามด้วยคำหยาบว่า "ตบมือทำ...ไร" ตนจึงตอบไปว่า "มือกูไม่ใช่มือมึง" จากนั้นเขาตะโกนถามว่า "หนึ่งต่อหนึ่งไหม"

          จากนั้นจึงจอดรถแล้วชกต่อยกัน ซึ่งน้องชาย ป.6 เห็นตนสู้ไม่ไหว จึงเข้าไปช่วยและคว้ามีดออกมาแทง ซึ่งตนได้ห้ามแล้วว่าอย่าใช้มีดให้อยู่เฉย ๆ ทั้งนี้ มีดพับที่น้องชายพกติดตัวเพื่อไปทำเครื่องร่อนที่โรงเรียนเท่านั้น

          ด้านผู้ปกครองของนักเรียนชั้น ป.6 กล่าวว่า หลังก่อเหตุลูกชายมาเล่าให้ฟัง และถามว่าผิดหรือไม่ ที่ทำไปเพราะป้องกันตัว ตนยอมรับว่าลูกทำเกินกว่าเหตุ จึงพาลูกเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ขณะที่ ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายฯ และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และชักหรือแสดงอาวุธในการก่อเหตุทะเลาะวิวาท ก่อนนำตัวทั้ง 2 คน ส่งศาลเด็กและเยาวชน จ.นครปฐม


อ่านระละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชาย ป.6 แค้น ม.3 ต่อยกันสู้ไม่ได้ ควักมีดแทงทะลุปอด แม่ถามกะให้ตายหรือ โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2562 เวลา 11:38:37 14,888 อ่าน
TOP