x close

พ่อเมืองตาก สั่งเร่งค้นหา 2 ผู้สูญหาย เหตุดินโคลนถล่มทับบ้าน ล่าสุดยังไม่พบ

         ผู้ว่าฯ ตาก รุดตรวจพื้นที่ บ้านเคาะทีโค๊ะ อ.ท่าสองยาง เหตุฝนตกหนักทำดินโคลนถล่มทับบ้านประชาชน เด็กชายบาดเจ็บสาหัส 1 ราย สูญหาย 2 ราย ล่าสุด สั่งเร่งค้นหา แต่ยังไม่พบร่องรอย

ดินถล่ม ตาก

         จากกรณีเมื่อวานนี้ (6 สิงหาคม) เกิดเหตุฝนตกหนักทำให้ดินโคลนถล่มทับบ้านเรือนประชาชน ที่บ้านเคาะทีโค๊ะ หมู่ 6 ต.แม่วะหลวง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก มีชาวบ้านสูญหาย 2 ราย คือ น.ส.เจ่มึ นันทวัสมงคล อายุ 31 ปี และ นางโทะเด นันทวัฒน์มงคล อายุ 57 ปี อีกทั้งยังมีเด็กได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ ด.ช.พะสุพล โกศลวิชัย อายุ 11 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกไม้แทงที่บริเวณหน้าอก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำตัวมาส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ส่วนบ้านเรือนบริเวณนั้น ได้รับความเสียหาย 3 หลัง

ดินถล่ม ตาก

         ล่าสุด (7 สิงหาคม 2562) เฟซบุ๊ก Brightnews รายงานว่า นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ได้ลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์ และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ เร่งค้นหาผู้สูญหายอย่างเร่งด่วน พร้อมทั้งได้ไปเยี่ยมเด็กชายที่ได้รับบาดเจ็บแล้ว

         ส่วนผู้สูญหายทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน กำลังช่วยกันเร่งระดมค้นหาในจุดเกิดเหตุ และพื้นที่ใกล้เคียง จนถึงขณะนี้ยังไม่พบผู้สูญหายทั้ง 2 ราย

ดินถล่ม ตาก

ดินถล่ม ตาก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Brightnews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเมืองตาก สั่งเร่งค้นหา 2 ผู้สูญหาย เหตุดินโคลนถล่มทับบ้าน ล่าสุดยังไม่พบ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 14:23:59 6,938 อ่าน
TOP