x close

วินปัดถีบรถคู่กรณี แค่ยกเท้าป้องกันตัว แฉอีกฝ่ายหาเรื่องก่อน โตพอไม่หาเรื่องเด็ก

 

               วินวัย 40 ปฏิเสธถีบรถคู่กรณี ยันยกเท้าป้องกันตัวเพราะอีกฝ่ายพยายามหาเรื่อง แฉถูกชน-ด่าทอกัน เผยชีวิตนี้ไม่เคยคิดอยากมีเรื่องกับใคร เพราะมีครอบครัวต้องดูแล


           คืบหน้ากรณี คลิปวิดีโอวินมอเตอร์ไซค์ถีบรถมอเตอร์ไซค์คู่กรณี เป็นเหตุให้รถคู่กรณีล้มลงกลางถนน เหตุเกิดบนถนนย่านรังสิต-นครนายก ซึ่งคนซ้อนท้ายที่เป็นผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ และคลิปดังกล่าวตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

              อ่านข่าว : นาทีสยอง วินมอเตอร์ไซค์ ถีบมอเตอร์ไซค์ล้มลงกลางถนน ชี้พยายามฆ่าชัด ๆ

           ล่าสุด วันนี้ (6 สิงหาคม 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายภูริส ภัทรวัชระมณี อายุ 40 ปี วินมอเตอร์ไซค์ในคลิป ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยยืนยันว่าตนเองไม่ได้ถีบคู่กรณี แต่แค่ยกเท้าเพื่อป้องกันตัว เนื่องจากเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ขณะที่ตนกำลังขี่รถเพื่อไปส่งลูกสาว ขณะจะเลี้ยวกลับรถ ได้ถูกคู่กรณีขี่ชนก่อน เกือบถูกเท้าลูกสาว แต่ลูกยกเท้าหลบทำให้ชนที่พักเท้า ตนก็ประคองรถและขี่ต่อ แต่คู่กรณีกลับขี่รถตามมาหาเรื่อง ด่าทอ ตนพยายามใจเย็น คุมสติ บอกให้อีกฝ่ายหยุดรถเพื่อคุยกัน แต่อีกฝ่ายขี่ปาดหน้าไป จนมาจุดเกิดเหตุ อีกฝ่ายพยายามหักรถใส่มาที่ตน ตนตกใจจึงยกเท้าเพื่อป้องกันตัว ก่อนขี่รถไปปกติ ไม่รู้ว่ารถอีกฝ่ายล้ม

วินถีบรถ

           ทั้งนี้ ถ้าหากว่าตนถีบจริง รถตนขี่มา 70 คงล้มไปด้วย และอีกอย่างตนมีลูกสาวซ้อนท้ายมาคงไม่ทำแบบนั้น ตนเป็นพนักงานบริษัท ใช้เวลาว่างมาขี่วินเป็นอาชีพเสริม เพื่อดูแลครอบครัวที่มีภรรยาและลูก 5 คน ตนเป็นหัวหน้าครอบครัว คิดเสมอก่อนจะทำอะไร ทุกวันนี้ไม่เคยคิดอยากจะมีเรื่องกับใคร คิดแค่ตั้งใจทำงานหาเลี้ยงครอบครัวเท่านั้น

           นายภูริส กล่าวว่า กรณีป้ายทะเบียนรถสีขาว รถคันดังกล่าวเป็นของลูกสาว ตนใช้ขี่ไปส่งลูก ส่วนรถที่ตนใช้รับจ้างเป็นป้ายเหลือง เมื่อตนไปส่งลูกเสร็จก็จะกลับมาเปลี่ยนรถที่บ้าน ตนเครียดหลังตกเป็นจำเลยสังคม ซึ่งหากคู่กรณีหายดีก็อยากให้มาคุยกัน ตนเป็นผู้ใหญ่พอ ไม่หาเรื่องคนอายุน้อยกว่าแน่นอน อยากฝากให้อีกฝ่ายใจเย็น ๆ

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการเชิญตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่าย และพยานเข้ามาสอบปากคำ ก่อนจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินปัดถีบรถคู่กรณี แค่ยกเท้าป้องกันตัว แฉอีกฝ่ายหาเรื่องก่อน โตพอไม่หาเรื่องเด็ก อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 14:54:17 7,649 อ่าน
TOP