x close

ปารีณา นั่งวินขึ้นโรงพัก ฟ้องกลับช่อใส่ร้าย ถามใครกันแน่ถูก บูลลี่-เฟกนิวส์

          ปารีณา ขึ้นโรงพักฟ้องกลับ ช่อ พรรณิการ์ แถลงข่าวหมิ่นประมาท ถามกลับใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังทีมงานไซเบอร์ ปั้นข่าวปลอม  พร้อมยันจะโพสต์ต่อไปแม้จะถูกบูลลี่หนัก เพราะเป็นสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็นส่วนตัว

ปารีณา ฟ้อง ช่อ

          เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สน.ลุมพินี น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์  ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เดินทางด้วยรถจักรยานยนต์รับจ้าง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อเอาผิดกับ น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ในข้อหาหมิ่นประมาท
          
          นางสาวปารีณา เปิดเผยว่า ตนเองได้แจ้งความเอาผิดนางสาวพรรณิการ์ กรณีที่มีการแถลงข่าวใส่ร้ายตน โดยมีเนื้อหาในลักษณะกล่าวหาว่าตน ทำให้สังคมแตกแยก ซึ่งในเบื้องต้น ตนแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ จะเข้าข่ายข้อหาใดอีกหรือไม่ ต้องรอคุยกับพนักงานสอบสวน โดยที่ผ่านมา ตนต่างหากที่เป็นผู้ถูกกระทำ ไม่ว่าจะเป็นคลิปปลอม รูปภาพปลอม เเละเฟซบุ๊กปลอม และยังถูกบูลลี่จากสังคมมาโดยตลอด ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้ไม่ได้ถูกกระทำเฉพาะตนเท่านั้น แต่ผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านก็ถูกกระทำเช่นกัน เช่น พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็ถูกเฟกนิวส์ออกมาโจมตีอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความสับสนเช่นกัน

ปารีณา ฟ้อง ช่อ
ภาพจาก สปริงนิวส์

           ส่วนกรณีที่ตนโพสต์ข้อความต่าง ๆ ทางเฟซบุ๊กนั้นเป็นการโพสต์ไปตามปกติ เพราะตนต่อต้านพวกไม่รักชาติ ซึ่งหลาย ๆ คนก็เห็นด้วย ยืนยันว่าการโพสต์แต่ละครั้ง เป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับพรรค และทางผู้ใหญ่ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ และยังจะโพสต์อย่างนี้ตามปกติ  ถึงจะมีคนด่าก็ยอมรับได้ ขอฝากถึงการเสพข่าวทางโซเชียลขอให้ใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว

           นางสาวปารีณา กล่าวถึงกรณีที่มีการโพสต์ถึงนายทักษิณ ชินวัตร ว่า เมื่อเกิดเหตุเรื่องร้ายแรงขึ้นมาทีไร จะนึกถึงนายทักษิณ ความคิดนี้จะพุ่งเข้ามาในสมองทันที และหากอดีตนายกฯ จะฟ้องกลับ ก็สามารถทำได้ แต่ต้องกลับมาเมืองไทยมาขึ้นศาลด้วยกัน

          ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า นางสาวปารีณาได้นั่งจักรยานยนต์รับจ้าง มายัง สน.ลุมพินี จ่ายค่าวิน 100 บาท เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ เพราะเกิดความสับสนเนื่องจากตนเองมีที่พักอาศัยอยู่ใน 2 พื้นที่จึงทำให้เดินทางมาล่าช้ากว่ากำหนด พร้อมขอโทษสื่อมวลชนที่ทำให้ต้องรอนาน

ปารีณา ฟ้อง ช่อ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา นั่งวินขึ้นโรงพัก ฟ้องกลับช่อใส่ร้าย ถามใครกันแน่ถูก บูลลี่-เฟกนิวส์ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 14:33:21 20,252 อ่าน
TOP