x close

ระเบิดพาวเวอร์แบงก์ ตั้งไทม์เมอร์ ซุกในร้านเสื้อ คาดโยงไฟไหม้ประตูน้ำ

          พบ พาวเวอร์แบงก์ ถูกซุกร้านขายเสื้อ ย่านประตูน้ำ ตรวจสอบคือระเบิดเพลิง ถอดไส้ในตั้งไทม์เมอร์ หวังไฟไหม้ช่วงเช้าวันป่วนเมืองแต่ไม่ทำงาน


          วันที่ 7 สิงหาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ย่านประตูน้ำ เพื่อตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยที่หลงเหลืออยู่ หลังมีผู้พบ พาวเวอร์แบงก์ ซุกอยู่ในกองเสื้อผ้า ในร้านไพโรจน์เบเกอรี่

            เจ้าของร้านให้การว่า ช่วงเวลา 21.00 น. คืนที่ผ่านมา ขณะเก็บร้านและตรวจนับสินค้าที่ขาย ไปพบ พาวเวอร์แบงก์ สีขาวซึ่งไม่ใช่ของที่ร้านและเห็นว่ามีลักษณะใกล้เคียงกับที่พบในที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ


            จากการตรวจสอบ พบว่าเป็นระเบิดเพลิง ชนิดเดียวกันกับจุดเกิดเพลิงไหม้ในพื้นที่ สน.พญาไท โดยนำเพาเวอร์แบงก์มาแกะไส้ในออก เอาตัวไทม์เมอร์ (แผงวงจร) ใส่เข้าไป ก่อนจะตั้งเวลาไว้ในช่วงเช้าของวันที่ 2 สิงหาคม ต้องการให้ระเบิด แต่คาดว่ามีปัญหา จึงไม่เกิดระเบิดขึ้น เจ้าหน้าที่ได้เก็บกู้ระเบิดดังกล่าวไว้เป็นที่เรียบร้อยพร้อมเก็บรอยนิ้วมือแฝง

            ขณะที่ชุดสืบสวนสอบสวน ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจหาตัวผู้ต้องสงสัย คาดว่าเชื่อมโยงกับระเบิดเพลิงไหม้อีก 6 จุดย่านประตูน้ำและสยาม เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระเบิดพาวเวอร์แบงก์ ตั้งไทม์เมอร์ ซุกในร้านเสื้อ คาดโยงไฟไหม้ประตูน้ำ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 16:44:52 7,210 อ่าน
TOP