x close

โซเชียลแซวกันใหญ่ ปารีณา ไปผิด สน. แถมซ้อนมอเตอร์ไซค์ ไม่ใส่หมวกกันน็อก

         นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ แจ้งความกลับ ช่อ พรรณิการ์ ฐานหมิ่นประมาท กล่าวหาเป็นตัวทำสังคมแตกแยก ด้านโซเชียลรุมวิจารณ์ เหตุไปผิด สน. ซ้ำนั่งวินไม่สวมหมวกกันน็อก

ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณา ไกรคุปต์

         วันที่ 7 สิงหาคม 2562 มีรายงานว่า นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เดินทางด้วยรถจักรยานยนต์รับจ้าง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อเอาผิดกับ นางสาวพรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ในข้อหาหมิ่นประมาท โดยเปิดเผยว่า เนื่องจากคู่กรณีมีการแถลงข่าวใส่ร้าย กล่าวหาว่า ตนทำให้สังคมแตกแยก เบื้องต้นคาดว่าจะแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท แต่จะขอปรึกษารายละเอียดกับพนักงานสอบสวนก่อน

         นางสาวปารีณา กล่าวต่อว่า กรณีที่นางสาวพรรณิการ์ ไปฟ้องร้องต่อศาลอาญา ว่าตนเองโพสต์ข้อความที่เป็นข่าวปลอม (Fake News) ตนเองพร้อมที่จะไปขึ้นศาลเพื่อต่อสู้คดีอยู่แล้ว และมั่นใจในพยานหลักฐานที่ตัวเองมี ซึ่งที่ผ่านมาตนต่างหากที่เป็นผู้ถูกกระทำ ทั้งคลิปปลอม รูปภาพปลอม และเฟซบุ๊กปลอม หรือการถูกบูลลี่จากสังคมต่าง ๆ และนอกจากตนก็มี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ด้วย ก็ถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน ตนเองไม่ทราบว่าใครอยู่เบื้องหลัง แต่วันนี้กลับปั้นหน้าไปที่ศาลแล้วบอกว่าโดน Fake News

ปารีณา ไกรคุปต์

         ทั้งนี้ สำหรับแก้ไขข้อความที่โพสต์เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับพรรค แต่กรณีที่มีการพาดพิงถึง นายทักษิณ ชินวัตร ยืนยันว่าโพสต์จริง และไม่กลัวการถูกฟ้องกลับ ตนพร้อมที่จะขึ้นศาลต่อสู้คดีกับนายทักษิณ ที่ประเทศไทย ทุกครั้งที่เกิดเรื่องไม่ดีกับประเทศไทยจะคิดถึงนายทักษิณ ก่อนเป็นคนแเรก

         นางสาวปารีณา กล่าวทิ้งท้ายว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ต่อต้านบุคคลชังชาติ ทำลายบ้านเมือง สถาบันพระมหากษัตริย์ และอยากขอความเห็นใจเนื่องจากตนเองเป็นผู้ถูกกระทำจาก Fake News มาโดยตลอด และขอให้ประชาชนใช้สื่อโซเชียลมีเดียอย่างมีวิจารณญาณ

ปารีณา ไกรคุปต์

         อย่างไรก็ตาม จากรายงานระบุว่า ก่อนหน้าที่นางสาวปารีณา จะเข้าแจ้งความวันนี้ เจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก นัดสื่อมวลชนว่าตนเองจะเข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี เวลา 10.00 น. แต่กลับมาถึงที่ สน.ลุมพินี เวลาประมาณ 11.00 น. เนื่องจากเจ้าตัวเดินทางไปผิด สน.

         ขณะที่สังคมโซเชียลกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ กรณีที่นางสาวปารีณา ที่เดินทางมาด้วยรถจักรยานยนต์รับจ้าง แต่เจ้าตัวไม่ได้มีการสวมหมวกกันน็อก ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย

ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณา ไกรคุปต์


ปารีณา ไกรคุปต์

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลแซวกันใหญ่ ปารีณา ไปผิด สน. แถมซ้อนมอเตอร์ไซค์ ไม่ใส่หมวกกันน็อก อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 16:08:39 27,504 อ่าน
TOP