ดาราหนังโป๊ ชีวิตจบในคุก หลังจ้างวานฆ่าแฟนเก่า แต่คนรับงานดันเป็นตำรวจ

            สาวนักแสดงหนังโป๊ ถูกจับเข้าคุก ใช้กรรมนาน 10 ปี หลังวางแผนจ้างวานฆ่าแฟนเก่า พ่อของลูกชาย แต่สุดท้ายมือปืน กลับกลายเป็นตำรวจ

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Instagram xlynnxpleasantx

            วันที่ 6 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า แคทรินา แดนฟอร์ธ ดาราหนังโป๊ วัย 32 ปี ซึ่งใช้ชื่อในวงการว่า ลินน์ พลีเซนต์ ได้ถูกนำตัวขึ้นศาลในการไต่สวนความผิด กรณีวางแผนจ้างวานฆ่าอดีตสามี ซึ่งเป็นพ่อของลูกชายเธอ แต่แผนทั้งหมดกลับต้องล้มเหลว เมื่อมือปืนที่เธอติดต่องานไว้นั้น ดันเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปลอมตัวมา

            โดยระหว่างการไต่สวนที่ศาลของรัฐบาลกลางสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา แคทรินาได้ยอมรับสารภาพใน 2 ข้อหา ว่าด้วยการจ้างวานฆ่า หลังจากที่เธอปฏิเสธไม่ยอมรับผิดในข้อหาต่าง ๆ มาตลอด ซึ่งหลังจากนี้เธอจะต้องเผชิญโทษจำคุก 10 ปี ตามมาด้วยการคุมความประพฤติอีก 3 ปี และปรับเงิน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 7,700,000 บาท)

            รายงานเผยว่า แคทรินายอมรับว่าเธอต้องการให้ชายที่เป็นพ่อของลูกตาย ๆ ไปเสียให้พ้น ในปีที่แล้วเธอได้เปิดปากเล่าแผนการจ้างวานฆ่าเขาให้ใครคนหนึ่งฟัง ซึ่งบุคคลดังกล่าวก็ได้มอบเบอร์มือปืนให้แก่เธอ เธอจึงติดต่อไปหามือปืนคนดังกล่าว นัดหมายให้เขามาเจอกันในวันที่ 22 ตุลาคม 2561 เพื่อคุยเรื่องรายละเอียด รวมถึงเสนอเงินค่าจ้างให้ 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 154,000 บาท)

            ในตอนนั้น แคทรินายังบอกกับมือปืนด้วยว่า เธอไม่แคร์ถ้าจะมีคนอื่นบาดเจ็บระหว่างที่เขาลงมือ ตราบเท่าที่ลูกของเธอไม่ได้รับอันตรายอะไร


            จากนั้นเธอก็ได้นัดหมายเจอกับมือปืนอีก 3 ครั้ง ก่อนจะส่งการ์ดขอบคุณไปพร้อมค่าจ้างล่วงหน้า 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 77,000 บาท) โดยเงินส่วนที่เหลือจะให้เมื่อเขาทำงานเสร็จ

            อย่างไรก็ตาม แทนที่จะได้เห็นชายที่เป็นอดีตคนรักตายไปจากชีวิต ในเดือนมกราคม 2562 แคทรินากลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดักจับตัวไว้ได้ที่สนามบินในวอชิงตัน หลังทริปท่องเที่ยวที่ฮาวาย ซึ่งเธอยอมรับว่าตอนนั้นเธอช็อกมาก เธอไม่เคยรู้เลยจริง ๆ ว่ามือปืนที่ติดต่อมาโดยตลอดนั้น แท้จริงแล้วเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            ทั้งนี้ สำหรับแคทรินา เธอได้โลดแล่นในวงการหนังผู้ใหญ่มาตั้งแต่ปี 2548 ในชื่อ ลินน์ พลีเซนต์ โดยมักจะเป็นการเผยแพร่สื่อสำหรับผู้ใหญ่ผ่านช่องทางออนไลน์ แถมเธอยังเคยได้รับรางวัล Adult Webcam Awards มาแล้วในปี 2558 อย่างไรก็ตาม จากนี้แฟน ๆ คงจะไม่ได้เห็นผลงานใหม่ ๆ ของเธอไปอีกนาน

ดาราหนังโป๊
 ภาพจาก ทวิตเตอร์ @LynnXXXPleasant
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราหนังโป๊ ชีวิตจบในคุก หลังจ้างวานฆ่าแฟนเก่า แต่คนรับงานดันเป็นตำรวจ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 16:19:09 39,064 อ่าน
TOP