x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สาวเล่าฝันร้าย ชีวิตตกนรกทั้งเป็น พี่บุญธรรมข่มขืน แต่แม่บอกยังสวดมนต์ไม่พอ

| 20,194 อ่าน

 

              สาวเล่าชีวิตเมื่อครั้งตกนรกทั้งเป็น ถูกพี่บุญธรรมข่มขืนตั้งแต่เด็ก แถมพอบอกแม่ แม่กลับบอกว่า เพราะสวดมนต์ไม่พอ ทุกสิ่งพระเจ้ากำหนดไว้หมดแล้ว
 

              วันที่ 6 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวประสบการณ์ฝันร้ายของหญิงชาวอเมริกันรายหนึ่ง ชื่อว่า ลินด์ซีย์ (Lyndsy) เธออาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็นคริสเตียนในรัฐเทกซัส สหรัฐฯ เมื่อตอนที่เธออายุ 14 ปี พ่อและแม่ได้รับเด็กชายจากโบสถ์คนหนึ่งซึ่งอายุมากกว่าเธอ 2 ปี มาอุปถัมภ์ดูแลและให้อยู่ด้วยกันที่บ้าน และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหามากมายที่เกิดขึ้นกับชีวิตของลินด์ซีย์

              ลินด์ซีย์ เล่าว่า พี่ชายบุญธรรมคนนี้มีนิสัยดุร้าย ชอบใช้ความรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นทำลายข้าวของแตกหักเสียหาย ขว้างปาสิ่งของ และอื่น ๆ พฤติกรรมก้าวร้าวดังกล่าว พ่อและแม่ต่างก็ทราบดี แต่พวกเขาเชื่อว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่พระเจ้ากำหนดมา และพวกเขาไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แรก ๆ ลินด์ซีย์พยายามทำใจยอมรับและทนอยู่ไปให้ได้

              กระทั่งหลังจากพี่ชายบุญธรรมย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านได้ 4 เดือน ก็เกิดเรื่องที่เธอไม่เคยคาดฝันมาก่อน เขากระทำการล่วงละเมิดทางเพศต่อเธอ ตอนนั้นลินด์ซีย์อายุแค่ 14 ปี เธอยังเป็นสาวบริสุทธิ์ เธอปฏิเสธเขาทุกครั้ง แต่เขาก็มีวิธีการมาหลอกล่อเธอได้ตลอด ลินด์ซีย์ เผยว่า เขาเคยเขียนจดหมายมาหาเธอ บอกว่าอยากมีอะไรด้วย เธอรู้สึกเจ็บปวดทรมานมาก เธอเคยทิ้งจดหมายไว้ที่พื้น เพื่อหวังให้แม่มาเห็น แต่สุดท้ายต่อให้แม่มาเห็น ก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทุกอย่างยังคงเป็นเหมือนเดิม

              ในตอนนั้นเธออยากเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้พ่อแม่ได้รับรู้ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร เพราะมันเป็นเรื่องที่ซีเรียสมาก อีกทั้งพ่อและแม่ก็เชื่อเรื่องพระเจ้ามาก มีความเชื่อว่าเหตุต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นล้วนเป็นสิ่งที่พระเจ้ากำหนดไว้หมดแล้ว ไม่สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงอะไรได้ ทำได้เพียงสวดมนต์ กระทั่งวันที่ลินด์ซีย์รวบรวมความกล้าบอกเรื่องที่เธอถูกพี่ชายบุญธรรมกระทำย่ำยี แม่ของลินซีย์กลับบอกว่า "เป็นเพราะเธอสวดมนต์ไม่มากพอ"  


              หลังจากนั้นลินด์ซีย์ก็ต้องทนอยู่กับปิศาจตนนั้นเรื่อยมา จนกระทั่งเธออายุ 16 ปี เรื่องราวกลับยิ่งแย่ลง พี่ชายบุญธรรมไปบอกกับแม่ของเธอว่า พระเจ้ามาบอกกับเขาว่า ถ้าเขาได้อยู่กินกับลินด์ซีย์ เขาจะมีชีวิตที่ดี และถ้าพ่อและแม่เชื่อฟังพระเจ้า ก็จะมีชีวิตที่ดีด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าแม่ของเธอเชื่อมาก และยืนยันที่จะปฏิบัติตามนั้น เพราะคิดว่าเป็นคำสั่งของพระเจ้า

              พี่ชายบุญธรรมนำแหวนหมั้นมาให้ลินด์ซีย์ แต่เธอไม่ยอม แม่ของเธอเข้ามาเกลี้ยกล่อม บอกว่าเขาจะช่วยจ่ายเงินส่งเธอเรียนวิทยาลัย ซึ่งแม่รู้ดีว่ามันเป็นจุดอ่อนของเธอ เพราะเธออยากเรียนวิทยาลัยมาก ในที่สุดตอนลินด์ซีย์อายุ 17 ปี เธอก็ยอมหมั้นและแต่งงานกับพี่ชายบุญธรรม แต่สำหรับเธอ เธอรู้สึกว่าเธอไม่มีทางเลือกอื่นเลย มันไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการเลย ทั้งหมดล้วนเป็นสิ่งที่พ่อแม่ต้องการทั้งนั้น

              ในขณะนั้น สิ่งเดียวที่ทำให้ลินด์ซีย์สามารถก้าวข้ามผ่านวันแต่งงาน และช่วงแต่งงาน 2-3 เดือนแรกไปได้ก็คือ เธอคิดว่าเธอจะได้ไปเรียนวิทยาลัยในเร็ววัน ทว่าหลังจากนั้นลินด์ซีย์เกิดตั้งท้อง พ่อและแม่ของเธอไม่ต้องการให้เธอไปเรียน อยากให้เธอเตรียมตัวและสนใจที่จะเป็นแม่เพียงอย่างเดียว แต่พอเธอท้อง อดีตพี่ชายบุญธรรมที่กลายมาเป็นสามีของเธอก็เกิดติดเพื่อน ไปสังสรรค์ และเริ่มมีอารมณ์ฉุนเฉียวมากขึ้น จากนั้นก็ยิ่งบานปลายใหญ่โตจนมีความรุนแรงมากขึ้น 

              เมื่อตอนที่ลินด์ซีย์อายุ 23 ปี เธอมีลูก 2 คน เป็นชายและหญิง ในคืนหนึ่งสามีของเธอได้ปาแก้วใส่เธอ เมื่อเธอนำเรื่องไปเล่าให้แม่ฟัง แม่กลับบอกให้เธอยอมอ่อนน้อมว่าง่ายให้มากขึ้น กระทั่งในที่สุด ถึงจุดที่เธอไม่สามารถทนอยู่กับครอบครัวนี้ได้อีกต่อไป เธอตัดสินใจพาลูก ๆ 2 คนหนีออกมา เธอสู้อดทนทำงานหาเลี้ยงลูก ๆ และส่งตัวเองเรียนด้วยในเวลาเดียวกัน

              ปัจจุบันลินด์ซีย์ทำงานเป็นผู้ให้คำปรึกษาที่อินโดนีเซีย แต่ถึงแม้เธอจะมีชีวิตใหม่ หย่าขาดกับอดีตสามีแล้ว แต่เธอก็ยังไม่สามารถหนีพ้นจากเขาไปได้อย่างสิ้นเชิง เขายังติดต่อกับลูก ๆ ของเธออยู่ และเมื่อไหร่ที่เธอได้ยินเสียงของเขา เธอจะรู้สึกเหมือนถูกลั่นไกปืนใส่ทุกครั้ง ลินด์ซีย์ กล่าวว่า แม้ว่าเธอจะตื่นขึ้นมาจากฝันร้ายนั้นแล้ว แต่ฝันร้ายนั้นมันยังคงหลอกหลอนเธออยู่เสมอมา และเธอต้องเผชิญกับโรคเครียดหลังผ่านเหตุการณ์ร้ายแรง (PTSD)

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่าฝันร้าย ชีวิตตกนรกทั้งเป็น พี่บุญธรรมข่มขืน แต่แม่บอกยังสวดมนต์ไม่พอ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 16:31 20,194 อ่าน
TOP