x close

พิษรักแรงหึง สาวใหญ่หึงผัวเก่ายิงหมดโม่ แค้นเลิกกัน 3 เดือน มีเมียใหม่

          สาวใหญ่วัย 57 แค้นผัวเก่า เลิกกันแค่ 3 เดือน ไปมีเมียใหม่ ซื้อปืนเถื่อนไปดักยิง เจอหน้าปุ๊บชักปืนรัวหมดโม่ บาดเจ็บสาหัส หนีไม่รอดโดนตำรวจรวบตัวได้ที่บ้าน 

          เมียยิงผัว

          วันที่ 7 สิงหาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุสาวใหญ่กระหน่ำยิงอดีตสามี บริเวณจุดรับซื้อน้ำยาง บ้านเขาวังชิง หมู่ 7 ต.ท่าโพธ์ อ.สะเดา จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองแงะ จ.สงขลา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นายสมนึก ขุนนาราช อายุ 54 ปี อดีตสามีของผู้ก่อเหตุ ถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 บริเวณหน้าท้อง 3 นัด และนายโกเมท หยดย้อย อายุ 31 ปี ผู้รับซื้อน้ำยาง ถูกยิงบริเวณชายโครง โดยมีชาวบ้านช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล

          ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางประนอม แก้วละเอียด อายุ 57 ปี หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่บ้าน ตำรวจจึงตามไปรวบตัวได้ ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุ นางประนอมอ้างว่า นายสมนึก อดีตสามี แย่งไป พร้อมสารภาพเพียงสั้น ๆ ว่า ทำไปเพราะความโกรธ

          ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นางประนอมมานั่งดักรอนายสมนึก ที่จุดรับซื้อน้ำยางนานเกือบ 1 ชั่วโมง เมื่อนายสมนึกขับรถมา ก็ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงหมดลูกโม่ 6 นัด

เมียยิงผัว

          ขณะที่ พ.ต.อ. นิพนธ์ คงขวัญ ผู้กำกับการ สภ.คลองแงะ เปิดเผยว่า นางประนอมเพิ่งเลิกรากับนายสมนึกได้ 3 เดือน เกิดความหึงหวงและโกรธแค้นที่นายสมนึกไปมีภรรยาใหม่ จึงไปซื้อปืนเถื่อนมาดักรอยิง นัดแรกกระสุนพลาดไปโดนถังน้ำยาง นัดที่ 2 พลาดไปโดนนายโกเมท เจ้าของจุดรับซื้อน้ำยาง และกระสุนโดนนายสมนึก 3 นัด ก่อนแย่งปืนกัน เมื่อนายสมนึกแย่งปืนได้ นางประนอมก็วิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีกลับบ้าน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า และข้อหาเกี่ยวกับอาวุธปืน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิษรักแรงหึง สาวใหญ่หึงผัวเก่ายิงหมดโม่ แค้นเลิกกัน 3 เดือน มีเมียใหม่ อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2562 เวลา 17:12:03 11,312 อ่าน
TOP