x close

วอดทั้งคัน จอดรถตู้ไว้ไม่ถึง 10 นาที ไฟไหม้ คาดระบบไฟฟ้ารวน เพิ่งทำเครื่องเสียงใหม่

        เกิดเหตุรถตู้โดยสารถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน คนขับเผยเพิ่งจอดไม่ถึง 10 นาที ยันไม่ใช่รถติดแก๊ส คาดต้นตอจากระบบไฟ เพราะเพิ่งทำเครื่องเสียงใหม่ มูลค่าความเสียหายกว่า 6 แสนบาท

รถตู้ไฟไหม้

        วันที่ 7 สิงหาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุรถตู้ไฟไหม้ในพื้นที่ สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อคืนที่ผ่านมา (6 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดลงพื้นที่ตรวจสอบรถที่เสียหายเป็นรถตู้โดยสารสีขาว ถูกไฟไหม้ทั้งคัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย พร้อมชาวบ้าน ไม่สามารถช่วยกันดับไฟได้ทัน เนื่องจากกระแสลมแรง และนอกจากนี้ไฟได้ลุกลามไปติดรถยนต์อีกคันที่จอดข้าง ๆ ได้รับความเสียหายที่กันชน และไฟท้าย

        จากการสอบถาม นางสาวศยามล ขวบเจริญ อายุ 33 ปี เจ้าของรถ เปิดเผยว่า ตนขับรถมาจอดที่หลังบ้านตอน 4 ทุ่ม เมื่อลงรถแล้วล็อกประตูเดินเข้าบ้าน ไม่ถึง 10 นาที ก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่ารถไฟไหม้แล้ว จึงรีบโทร. แจ้ง 191

        ทั้งนี้ รถคันดังกล่าวเพิ่งซื้อมาใช้ขับรับจ้างได้เพียง 3 ปีเศษ รถไม่ได้ติดแก๊ส ซึ่งสันนิษฐานเบื้องต้นว่าสาเหตุอาจมาจากระบบไฟฟ้า เพราะเมื่อ 2 เดือนก่อน เพิ่งเอารถไปทำเครื่องเสียงใหม่ที่อู่ โดยมูลค่าความเสียหายกว่า 600,000 บาท

รถตู้ไฟไหม้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอดทั้งคัน จอดรถตู้ไว้ไม่ถึง 10 นาที ไฟไหม้ คาดระบบไฟฟ้ารวน เพิ่งทำเครื่องเสียงใหม่ อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2562 เวลา 17:00:49 5,549 อ่าน
TOP