x close
hilight > ข่าวแปลก x-file

หนุ่มญี่ปุ่นคลั่งกามวิตถาร งัดอุปกรณ์สำเร็จความใคร่แบบพิสดาร ดับสลดก่อนสุขสม

| 68,451 อ่าน


          หนุ่มญี่ปุ่นเล่นกามวิตถาร สำเร็จความใคร่ขณะสวมหน้ากากกันแก๊ส - ครอบถุงพลาสติก สุดท้ายขาดอากาศหายใจ ดับสลดก่อนได้สุขสม

 

          วันที่ 6 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชายญี่ปุ่นวัย 33 ปี ถูกพบเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ขณะพยายามสำเร็จความใคร่ไปพร้อม ๆ กับการสวมหน้ากากป้องกันแก๊สและใช้ถุงพลาสติกครอบศีรษะ จนเป็นผลให้ขาดอากาศหายใจจนตาย
 

          กรณีการเสียชีวิตอย่างผิดจากปกติของชายรายนี้ ถูกนำมารายงานผ่านทางวารสารการแพทย์ Legal Medicine เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงอันตรายของการพยายามทำให้ตัวเองขาดอากาศหายใจ เพื่อความสุขสมทางเพศ โดยเปิดเผยว่า ผู้ตายนั้นเป็นชายที่มีสุขภาพดี มีสุขภาพจิตปกติ เขาทำงานที่ร้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มาทั้งวัน ก่อนจะกลับถึงบ้านในเวลา 20.00 น. หลังจากรับประทานมื้อค่ำเสร็จ เขาก็กลับขึ้นไปยังห้องของตัวเองที่อยู่ชั้นบนของบ้าน
 

          ไม่มีใครพบเห็นเขาอีกหลังจากนั้น จนกระทั่งเวลา 23.00 น. แม่ของชายคนนี้เข้าไปเห็นร่างของลูกชายที่นอนสิ้นลมอยู่บนพื้นห้อง สภาพศพของเขานั้นพบว่ายังสวมใส่เสื้อผ้าอย่างครบถ้วน เว้นแต่ไม่ได้รูดซิปกางเกง  และไม่ได้สวมกางเกงชั้นใน ตรงศีรษะเขาสวมหน้ากากกันแก๊สปิดครอบปากและจมูก โดยมีถุงพลาสติกสวมครอบศีรษะอีกชั้น 


         จากนั้นคนในบ้านได้แจ้งหน่วยกู้ภัยให้นำตัวชายคนนี้ส่งโรงพยาบาล ทว่าแพทย์ยืนยันว่าเขาได้เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น เกิดจากการขาดอากาศหายใจ เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ที่พบศพ คาดว่าการเสียชีวิตครั้งนี้เกิดขึ้นจากน้ำมือของผู้ตายเอง ที่พยายามจะสำเร็จความใคร่ด้วยวิธีการวิตถาร แต่กลับผิดพลาดจนทำให้ตัวเองเสียชีวิต
 

          ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ยังพบหลักฐานบ่งบอกถึงรสนิยมทางเพศแบบมาโซคิสม์ของเขา ที่แสวงหาความสุขทางเพศจากความเจ็บปวด รวมถึงมีวิดีโอโป๊กับนิตยสารผู้ใหญ่ซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า พร้อมกับเซ็กส์ทอย ในคอมพิวเตอร์ของผู้ตายยังพบว่าเก็บรูปของคนที่ถูกมัดไว้อีกด้วย
 

          ทั้งนี้ แพทย์เตือนว่าการที่บุคคลหนึ่งจะหมดสติจากการขาดออกซิเจน อาจกินเวลาเพียงไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำ และพวกเขาอาจเกิดภาวะขาดอากาศหายใจในเวลาไม่กี่นาที เคสดังกล่าวจึงกลายเป็นอีกภาพตอกย้ำให้เห็นถึงอันตราย จากกลุ่มคนนิยมความสุขสมด้วยวิธีการที่ทำให้ตัวเองหายใจไม่ออก

ภาพจาก Legal Magazine

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มญี่ปุ่นคลั่งกามวิตถาร งัดอุปกรณ์สำเร็จความใคร่แบบพิสดาร ดับสลดก่อนสุขสม อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2562 เวลา 17:02 68,451 อ่าน
TOP