x close

เตือนภัย สาวไปเที่ยวญี่ปุ่นคนเดียว ถูกชายทำร้ายเลือดอาบ ทั้งที่อยู่ในห้องพัก

       สาวโพสต์ภาพบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายเลือดอาบ หลังไปเที่ยวโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น คนเดียว เผยนาทีถูกชายเข้ามาล็อกคอชก-ตีเข่า ทั้งที่อยู่ในห้องพัก

คนไทยถูกทำร้ายที่ญี่ปุ่น

       วันที่ 7 สิงหาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Badhandtatted Toei ได้โพสต์เตือนภัยคนไทยที่เดินทางมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นคนเดียว ซึ่งเป็นภาพผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ และมีข้อความระบุว่า ถูกทำร้ายร่างกาย 36 ชั่วโมงก่อนมาโรงพยาบาล เกิดเหตุที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ขณะอยู่ในห้องพักมีชายแปลกหน้าเข้ามาล็อกคอจากด้านหลัง ใช้เข่ากระแทกหน้าอกขวา จากนั้นชกที่หน้า 3 ครั้ง สลบไปประมาณ 30 นาที ตื่นมาอาเจียนออกมาเป็นเลือด มีเลือดออกจมูก ปาก มีรอยช้ำที่ขาหนีบ และเสื้อผ้าหายไป ได้ไปตรวจที่โรงพยาบาลใกล้ที่เกิดเหตุ ทำ CT Brain ไม่พบ ICH แต่มี Fracture nasal bone



       นอกจากนี้เจ้าของโพสต์ยังเล่าว่า "ใครไปเที่ยวญี่ปุ่น (ลำพัง) ระวังตัวกันด้วยนะคะ โรคจิตเยอะมาก (ประมาณว่าช่วงนี้แรงงานเวียดนามเข้ามาแทนที่ คนญี่ปุ่นตกงานกันเยอะ) และปิดข่าวเยอะมาก คนไทยตกเป็นเหยื่อเยอะมาก ๆ และน่ากลัวมาก ไม่ได้ฆ่าเพื่อเอาแค่เงินแต่เป็นฆ่าเล่นแล้วนะตอนนี้ ผู้ร้ายแต่งตัวดี ดูดีทุกอย่าง ผู้ร้ายติดตามเหยื่อ จนถึงโรงแรม แล้วเข้ามาพยายามฆ่าและปล้นถึงในห้อง ของมีค่าทรัพย์สินโดนปล้นไปทุกอย่างแล้วตั้งใจฆ่า ขอให้ทุกคนระวังกันด้วยค่ะ"

คนไทยถูกทำร้ายที่ญี่ปุ่น

คนไทยถูกทำร้ายที่ญี่ปุ่น

คนไทยถูกทำร้ายที่ญี่ปุ่น

คนไทยถูกทำร้ายที่ญี่ปุ่น
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย สาวไปเที่ยวญี่ปุ่นคนเดียว ถูกชายทำร้ายเลือดอาบ ทั้งที่อยู่ในห้องพัก อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2562 เวลา 13:46:22 73,149 อ่าน
TOP