x close

หนุ่มถูกฉลามเล่นงานเลือดท่วม บังเอิญปีนขึ้นเรือที่มีพยาบาล ช่วยชีวิตไว้ได้ทัน


          หนุ่มหวิดดับสยอง ถูกฉลามเล่นงานเลือดท่วม เคราะห์ดีกระโดดขึ้นเรือที่พยาบาลอยู่ ช่วยปฐมพยาบาลห้ามเลือด พาส่งมือหมอ ช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

ถูกฉลามกัด
ภาพจาก Instagram hot_shot_charters

          เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเรื่องราวชวนน่าตกใจ ชายวัย 40 ปีรายหนึ่ง ถูกฉลามเล่นงานทำร้ายอย่างรุนแรง ขณะไปออกล่าปลาบริเวณชายฝั่งไมแอมี ในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ สภาพร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสมีเลือดไหลท่วมแขน แต่เคราะห์ดีอย่างที่สุด มีเรือลำหนึ่งแล่นผ่านมา และที่บนนั้นมีพยาบาลอยู่พอดิบพอดี

          ชายรายดังกล่าว รีบกระโดดปีนขึ้นไปบนเรือลำนั้น ซึ่งมี คริสตีน เฮนส์ และเกลซา มาร์ติน เป็นพยาบาล 2 ราย พวกเขากำลังมาออกทริปร่วมตกปลากับกลุ่มเพื่อน ทั้งสองคนรีบเข้าไปช่วยเหลือปฐมพยาบาลห้ามเลือดที่ไหลออกมาไม่หยุดจากแขนซ้ายของชายผู้บาดเจ็บ เลือดไหลนองท่วมตัว และเขาเริ่มมีอาการมึนงง อ่อนแรงใกล้หมดสติเต็มที

ถูกฉลามกัด
ภาพจาก Instagram hot_shot_charters

          เฮนส์ เผยว่า ชายรายดังกล่าวถูกฉลาดกัดแขนเป็นแผลเหวอะ จุดใหญ่ ๆ มีด้วยกันสามจุด แต่เขาก็อยู่ในอาการสงบไม่ได้ร้องแสดงความเจ็บปวดออกมาเสียงดัง พร้อมทั้งให้การร่วมมือกับการพยาบาลอย่างดี หลังจากนั้นก็แจ้งไปยัง 911 รอเวลาประมาณ 20 นาที เรือก็ไปถึงชายฝั่ง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่รถพยาบาลมาเตรียมรับตัวเขาไปส่งโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว

          ทั้งนี้ ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเขตวอลลูเซีย เปิดเผยว่า ในวันเดียวกันนั้น พบว่ามีเหยื่อถูกฉลามเล่นงานอีก 2 ราย ที่บริเวณชายหาดนิวสมีร์นาบีช

ถูกฉลามกัด
ภาพจาก Instagram hot_shot_charters

https://www.instagram.com/p/B0wYnuHABzi/embed



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกฉลามเล่นงานเลือดท่วม บังเอิญปีนขึ้นเรือที่มีพยาบาล ช่วยชีวิตไว้ได้ทัน อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2562 เวลา 11:00:39 27,746 อ่าน
TOP