x close

นทท. ไทยถูกข่มขืนในเยอรมนี ทำทีอาสานำทาง ก่อนลากเข้ามุมอับ - ไร้คนช่วย


          นทท. ไทยถูกข่มขืนในเยอรมนี ทำทีอาสานำทาง ก่อนลากเข้ามุมอับ ไร้คนช่วยเหลือเพราะอุปสรรคด้านภาษา พบคนร้ายยังตีเนียนตามมา หลังก่อเหตุ

นทท. ไทยถูกข่มขืนในเยอรมนี

          วันที่ 7 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์ rtl.de มีรายงานเหตุสะพรึงที่เกิดขึ้นในเมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี เมื่อนักท่องเที่ยวหญิงชาวไทย อายุ 42 ปี ได้พลัดหลงกับเพื่อนที่ไปด้วยกัน จากนั้นได้มีชายแปลกหน้าอาสานำทางเธอไปยังสถานีรถไฟ แต่กลับลงเอยด้วยการลากเธอไปข่มขืนในพุ่มไม้ ใกล้สะพานลอมบาร์ด

          หลังเกิดเหตุ หญิงผู้เสียหายพยายามจะขอความช่วยเหลือจากพนักงานทำความสะอาดใกล้จุดเกิดเหตุ แต่ด้วยอุปสรรคด้านภาษาทำให้เธอไม่ได้รับความช่วยเหลือใด ๆ จากนั้นผู้ก่อเหตุยังติดตามมา และทำทีว่าเป็นพาร์ตเนอร์ของเธอ

          จากนั้นผู้เสียหายยังพยายามจะขอความช่วยเหลือจากคู่รักและคนที่ขี่จักรยานผ่านมา แต่ไม่สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดผู้เสียหายสามารถเข้าแจ้งความกับตำรวจจนได้ นำไปสู่การติดตามตัวบุคคลที่เธอเข้าไปขอความช่วยเหลือทั้ง 4 คน มาสอบปากคำ จนพบว่าชายคนร้ายนั้นมีลักษณะผอม สูง 175-185 เซนติเมตร อายุราว 20-25 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

นทท. ไทยถูกข่มขืนในเยอรมนี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นทท. ไทยถูกข่มขืนในเยอรมนี ทำทีอาสานำทาง ก่อนลากเข้ามุมอับ - ไร้คนช่วย โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2562 เวลา 11:23:34 55,269 อ่าน
TOP