x close

ลุงขับรถตามใจฉัน นึกจะจอดก็จอดกลางถนน ชาวบ้านชนท้ายจัง ๆ ร่างกระเด็น

 

          ลุงขับรถเก๋งตามใจฉัน จอดรถกะทันหันกลางถนน ทำชาวบ้านขี่จักรยานยนต์ตามหลัง เบรกไม่ทัน ชนท้ายเข้าอย่างจัง ร่างลอยกระเด็น บาดเจ็บ 5 ราย


          วันที่ 7 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋ง บริเวณถนนสายสุรินทร์ - ปราสาท ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

          ในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า โคโรลล่า อัลติส สีดำ ป้ายทะเบียน กท 9887 สุรินทร์ จอดอยู่บนถนน สภาพด้านหลังรถพังเสียหาย ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ 2 คัน มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 5 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย และบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ซึ่งเป็นหญิงกลางคนและหญิงวัยรุ่น ที่ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทร เร่งให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน


          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถเก๋งคันนี้ ซึ่งขับโดย นายธนฤกต นุกาศรัมย์ อายุ 54 ปี มุ่งหน้าไปทาง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เพื่อไปส่งเพื่อนหญิง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ กลับเบรกรถกะทันหัน ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา 2 คัน หยุดรถไม่ทัน ชนท้ายรถเก๋งเข้าอย่างแรง โดยมี 2 คน ที่ลอยกระเด็นไปไกล ทำให้บาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พบว่าขณะเกิดเหตุ นายธนฤกต คนขับรถเก๋ง มีอาการคล้ายคนเมา จึงได้ควบคุมตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ สังเกตเห็นว่าบริเวณกันชนหน้ารถเก๋ง หลุดหายไป ซึ่งไม่พบชิ้นส่วนในที่เกิดเหตุ และไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้ เกิดอุบัติเหตุมาก่อนหรือไม่ หลังจากนี้ตำรวจจะเร่งสอบประวัติ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงขับรถตามใจฉัน นึกจะจอดก็จอดกลางถนน ชาวบ้านชนท้ายจัง ๆ ร่างกระเด็น อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2562 เวลา 13:54:10 58,637 อ่าน
TOP