x close

แม่ใจหล่นพื้น คลิปลูกชาย 8 ขวบ ถูกครูสอนว่ายน้ำจับทุ่มไม่ยั้ง อ้างไม่เชื่อฟัง


           เผยคลิปช็อก ครูสอนว่ายน้ำประเทศจีน จับเด็กชายวัย 8 ขวบทุ่มกลางสระน้ำไม่ยั้ง อ้างทำโทษที่ไม่ยอมเชื่อฟัง 


         วันที่ 6 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมความรุนแรงโหดร้ายของครูสอนว่ายน้ำเด็ก เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ศูนย์ฝึกสอนว่ายน้ำในเมืองฉางโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน โดยกล้องวงจรปิดในโรงยิมสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ แสดงให้เห็นว่า ครูฝึกชายรายหนึ่งจับเด็กชายทุ่มลงน้ำกลางสระซ้ำ ๆ ไม่ยั้ง 3 ครั้ง ภายในระยะเวลาเพียงสั้น ๆ ขณะที่มีครูและเด็ก ๆ รายอื่นอยู่รอบข้างหลายคน

         จาง แม่ของเด็กชาย เผยเรื่องราวว่า เธอได้ส่งลูกชายไปเรียนที่โรงยิมแห่งนี้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นคอร์สเรียนแบบตัวต่อตัว ปกติเธอจะไปส่งและไปรอรับกลับ ในวันเกิดขึ้นขณะที่เธอไปรับลูกชาย เขาร้องไห้หนักมาก และขอร้องว่าไม่อยากกลับไปเรียนกับคุณครูคนนี้อีกแล้ว เมื่อเธอตรวจสอบร่างกายของลูกก็พบรอยแผลช้ำเป็นจ้ำ ๆ ตามร่างกายของลูก จึงเชื่อว่ามีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นอย่างแน่นอน


         ฝ่ายครูสอนว่ายน้ำพยายามอ้างว่าที่ลูกชายเธอร้องไห้ เพราะเขาทำในสิ่งที่สอนไปได้ไม่ดี แต่มีเด็กคนอื่นบอกเธอว่า แท้จริงแล้วเด็กชายถูกครูสอนว่ายน้ำทำร้าย แม่เด็กจึงไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดดู แล้วก็พบเหตุการณ์สุดช็อกดังกล่าว

        ตามรายงานเผยว่า ภายในคลิปวิดีโอความยาว 40 วินาที เผยให้เห็นว่าครูสอยว่ายน้ำรายนี้จับเด็กชายทุ่มลงน้ำถึง 3 ครั้ง ภายในช่วงเวลา 15 วินาที ทางแม่เรียกร้องให้ทางโรงยิมคืนเงินค่าเรียนจำนวน 1,500 หยวน (ราว 6,500 บาท) พร้อมทั้งค่าชดเชยอีก 1,000 หยวน (ราว 4,300 บาท)


        ทางด้านโรงยิมยอมรับการกระทำที่ไม่เหมาะสมของครูรายดังกล่าว และขอโทษ โดยได้อธิบายว่า เขาเป็นครูจ้างชั่วคราว เจ้าตัวอ้างว่า ที่ทำเช่นนั้นเพราะต้องการลงโทษเด็กที่ไม่ยอมเชื่อฟังระหว่างที่สอน ทั้งนี้ ทางโรงเรียนได้ดำเนินการไล่ออกไปแล้ว พร้อมทั้งปรับเงินจำนวน 2,000 หยวน (ราว 8,700 บาท)





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจหล่นพื้น คลิปลูกชาย 8 ขวบ ถูกครูสอนว่ายน้ำจับทุ่มไม่ยั้ง อ้างไม่เชื่อฟัง อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2562 เวลา 13:53:35 27,386 อ่าน
TOP