x close

นายกฯ ขอรับผิดชอบผู้เดียว ปมถวายสัตย์ฯ ไม่ครบ - ขอโทษรัฐมนตรี ยันทำเต็มที่แล้ว

 


             พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลั่น ขอรับผิดชอบคนเดียว ปมถวายสัตย์ปฏิญาณไม่ครบถ้วน พร้อมขอโทษคณะรัฐมนตรี ยันทำเต็มที่แล้ว วอนหยุดวิจารณ์เรื่องเก่า ขอเวลาพิสูจน์ฝีมือการทำงาน



            วันที่ 8 สิงหาคม 2562 ไทยโพสต์ รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธาน การประชุมชี้แจงนโยบายรัฐบาลต่อผู้บริหารระดับสูง ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี โดยมีรัฐมนตรี ผู้บัญชาการเหล่าทัพ หัวหน้าส่วนราชการระดับสูง และผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ จากทุกหน่วยงานร่วมรับฟัง ซึ่งในเวทีได้มีการแจงเอกสารคำแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ได้แถลงต่อรัฐสภาที่ผ่านมา

            ทั้งนี้ พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวตอนหนึ่งระหว่างชี้แจงนโยบายว่า ประเด็นสำคัญตนขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว นั่นคือเรื่องรัฐธรรมนูญหรืออะไรก็แล้วแต่ ตนเป็นห่วงอยู่อย่างเดียวว่า จะทำอย่างไรให้ทำงานได้ ก็หวังให้ทุกคนได้ทำงานต่อไป หลังจากนี้ตนก็ต้องไปศึกษารัฐธรรมนูญว่าเขียนไว้อย่างไร อย่างไรก็ตามก็คงยังจะมีรัฐบาลอยู่


            นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ยังกล่าวขอโทษคณะรัฐมนตรี และบอกว่าตนได้ทำอย่างเต็มที่แล้ว ซึ่งวันนี้อยากขอร้องเรื่องเก่า ๆ อะไรที่ไม่ควรพูดก็ไม่ต้องพูด อะไรพูดได้ก็พูดไป ตนรับผิดชอบทั้งหมดอยู่แล้ว ยืนยันว่ามีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับรัฐมนตรี และให้เกียรติกับทุกคน และให้เวลาพิสูจน์ผลงานในการทำงาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ ขอรับผิดชอบผู้เดียว ปมถวายสัตย์ฯ ไม่ครบ - ขอโทษรัฐมนตรี ยันทำเต็มที่แล้ว อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 10:32:16 9,669 อ่าน
TOP