แท็กซี่หัวร้อน ชักปืนขู่เก๋ง หลังขับปาดหน้ากันไป-มา เมาท์แซ่ดเป็นคนในเครื่องแบบ

          คลิปแท็กซี่เลือดร้อน ชักปืนลูกโม่ขู่เก๋ง หลังขับปาดหน้ากันไป-มา ทำเก๋งเหยียบมิดไมล์ขับหนีอย่างไว เพจดังเมาท์คนขับแท็กซี่เป็นคนในเครื่องแบบ !


          วันที่ 7 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊กเพจ เฮียขับรถ ได้เผยคลิปจากกล้องของรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ที่ขี่ตามหลังรถแท็กซี่และรถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งดูเหมือนทั้ง 2 คัน จะมีปัญหาขับปาดหน้ากันมาก่อนแล้ว โดยระหว่างทางมีการขับรถไล่กัน บางครั้งจอดชะลอมองหน้ากัน ก่อนที่คนขับรถแท็กซี่จะเปิดกระจกรถ ยื่นมือออกมาชักปืนขู่คู่กรณีอย่างเห็นได้ชัด ทำให้รถยนต์คันดังกล่าวขับเหยียบหนีไปอย่างรวดเร็ว

          โดยในคลิประบุเวลาเกิดเหตุ ประมาณ 22.40 น. ของวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมระบุแคปชั่นว่า "แหม ปืนหาง่ายกว่า Wi-Fi อีกครับช่วงนี้ #เขาว่าเป็นคนในเครื่องแบบด้วยนะเออ"


          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ตั้งข้อสงสัยว่าแท็กซี่พกปืนทำไม แล้วผู้โดยสารจะปลอดภัยหรือไม่ บางคนถึงขั้นบอกว่าพกปืนไว้ปล้นผู้โดยสารหรือไม่ บ้างก็เหน็บว่า พอเป็นข่าวดัง คงออกมาบอกว่าเป็นปืนบีบีกันอีก แต่หลายคนมองว่า ครั้งนี้เป็นปืนบีบีกันไม่ได้เพราะลักษณะเป็นปืนลูกโม่ ทั้งนี้ กล้องสามารถบันทึกเลขรถแท็กซี่ไว้ได้อย่างชัดเจน คาดว่าคงตามตัวได้ไม่ยากแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่หัวร้อน ชักปืนขู่เก๋ง หลังขับปาดหน้ากันไป-มา เมาท์แซ่ดเป็นคนในเครื่องแบบ อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2562 เวลา 15:48:21 13,578 อ่าน
TOP
x close