x close

สาวเล่นพิเรนทร์ โปะหมึกบนหน้า กะแชะภาพสวย เจอหมึกกัดหน้าจนร้องจ๊าก

 

              สาวเอาหมึกแปะหน้า หวังแชะภาพเก๋ สุดท้ายยิ้มไม่ออก เมื่อเจอหมึกกัดหน้า ได้รับพิษเข้าเต็ม ๆ กลายเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ กับความเจ็บปวดเกินจะรับ





หมึกกัดหน้า
 ภาพจาก Jamie Bisceglia

          วันที่ 7 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจมี่ บิสเซกเลีย หญิงชาวอเมริกันจากรัฐวอชิงตัน สหรัฐฯ ถึงคราวได้รับบทเรียนอย่างจัง กับการล้อเล่นกับธรรมชาติ หลังจากนำหมึกตัวจิ๋วมาแปะไว้ที่หน้า หวังได้แชะภาพฟีลเก๋ ๆ แต่กลับต้องลงเอยด้วยความเจ็บปวดเมื่อถูกหมึกตัวร้ายกัดเข้าที่หน้า ทำให้โดนพิษเข้าจนได้

             เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจมี่ซึ่งทำงานให้กับบริษัททัวร์ตกปลา ยอมรับว่าเพื่อที่จะได้รูปถ่ายแจ่ม ๆ มาประชันกับคนอื่น เธอจึงได้เอาหมึกตัวเล็ก ๆ ที่ชาวประมงรายหนึ่งเพิ่งจะจับได้ มาวางไว้บนหน้า พร้อมชูทั้ง 2 มือขึ้น แต่ในระหว่างนั้นเอง อยู่ ๆ เจ้าหมึกตัวนี้ก็เริ่มใช้หนวดดูดหน้าเธอ ก่อนจะใช้จะงอยแหลม ๆ งับเข้าที่คางของเธอ

             เจมี่ เผยว่า เจ้าหมึกงับคางของเธอแล้วก็ปล่อยสักครู่ แล้วก็กัดลงมาอีก การถูกหมึกกัดทำให้เธอได้รับพิษจากหมึก ก่อให้เกิดความเจ็บปวดอย่างรุนแรง จากนั้นก็มีเลือดไหลไม่หยุดอยู่นาน

หมึกกัดหน้า
 ภาพจาก Jamie Bisceglia

              รายงานเผยว่า หมึกที่กัดเจมี่นั้น น่าจะเป็นหมึกที่ยังไม่โตเต็มวัย ของสายพันธุ์หมึกยักษ์แปซิฟิก (giant Pacific octopus) หรือไม่ก็หมึกแดงแปซิฟิก (Pacific red octopus) ซึ่งทั้ง 2 สายพันธุ์นั้นต่างก็มีจะงอยที่แข็งแกร่งพอจะทำให้มันกินสัตว์เปลือกแข็งต่าง ๆ เช่นปู หรือหอยได้อย่างสบาย ๆ แถมยังมีพิษที่ทำให้เหยื่อเป็นอัมพาตและใช้ฆ่าเหยื่อได้

              หลังจากถูกหมึกกัดได้ 2 วัน ในที่สุดเจมี่ก็ทนความเจ็บปวดไม่ไหว และยอมไปห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาลในที่สุด โดยแม้ว่าเธอจะได้รับยาปฏิชีวนะมา 3 ชนิด แต่เธอยังคงเจ็บปวดแผลอยู่ อีกทั้งบริเวณแผลที่คางยังบวม และเธอต้องทนอยู่กับอาการเช่นนี้ไปอีกหลายเดือน ซึ่งเจมี่บอกเลยว่ามันทำให้เธอได้รับบทเรียนเข้าอย่างจัง แล้วก็คิดว่าตัวเองโง่มากที่ทำอะไรแบบนั้น ต่อจากนี้เธอจะไม่ทำเรื่องแบบนั้นอีกแล้ว



หมึกกัดหน้า

หมึกกัดหน้า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่นพิเรนทร์ โปะหมึกบนหน้า กะแชะภาพสวย เจอหมึกกัดหน้าจนร้องจ๊าก โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2562 เวลา 15:07:13 22,096 อ่าน
TOP