x close

นาทีพลเมืองดี ออกตัวป้องกระเป๋ารถเมล์ ถูกชายหัวร้อนด่า กลับโดนแทงเจ็บตัวฟรี

 
          เผยคลิป ชายหัวร้อน ด่ากระเป๋ารถเมล์ 205 หยามเหมือนขอทาน พลเมืองดีติง เจอหาเรื่อง ก่อนแทงเย็บ 4 เข็ม คนเจ็บเข็ด หากคนร้ายมีปืนคงตายฟรี

          จากเหตุผู้โดยสารชาย ฉุนกระเป๋ารถเมล์ ขสมก. สาย 205 คลองเตย-เดอะมอลล์ ท่าพระ ปมเก็บเงินช้า จึงหยิบเงินเหรียญโยนทิ้งแล้วด่าทอด้วยคำหยาบ จากนั้นพลเมืองดีซึ่งเป็นผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนรถ ได้มาห้ามปรามจนถูกชายคนดังกล่าวใช้มีดแทงต้นขาขวาได้รับบาดเจ็บ

          ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นผู้โดยสารที่ก่อเหตุนั่งอยู่เบาะหลังสุด จากนั้นกระเป๋ารถเมล์ได้เดินมาเก็บเงิน ชายคนดังกล่าวได้ยื่นเงินเหรียญให้ ส่วนกระเป๋ารถเมล์ก็กำลังยื่นมือรับ ปรากฏว่าผู้โดยสารคนดังกล่าวคว่ำมือลงโยนเหรียญตกพื้น ด่าทอด้วยคำหยาบ ต่อมาพลเมืองดีได้ต่อว่า ก่อนเกิดการโต้เถียงกัน และกระชากกันไปที่ประตูรถ จากนั้นชายผู้ก่อเหตุได้ชักมีดแทงและวิ่งหลบหนีไป

          นายชัยยา ประเสริฐสังข์ อายุ 45 ปี หนุ่มพลเมืองดีที่ได้รับบาดเจ็บ เผยว่า ตนยอมไม่ได้ที่เห็นคู่กรณีด่าผู้หญิงด้วยคำหยาบคาย และมีพฤติกรรมดูถูกกระเป๋ารถเมล์เหมือนเป็นขอทาน ซึ่งตนได้พูดไปว่า "พี่ทำแบบนี้ไม่ถูกนะ พี่เป็นผู้ชาย เขามาเก็บเงินดี ๆ" แต่กลับโดนตอบว่า "ยุ่งอะไร" และผลักตนจนเกือบล้ม จากนั้นเหตุการณ์ค่อนข้างชุลมุน ได้มีการชกต่อยกัน ก่อนตนจะโดนแทงที่ขา ต้องเย็บ 4 เข็ม หลังเกิดเหตุภรรยาตำหนิตนว่า ทำอย่างนี้ไม่รักลูกรักเมียเหรอ ถ้าคู่กรณีมีปืนตนคงตายฟรี ต่อไปคงต้องระวังตัวมากขึ้น

 ด่าประเป๋ารถเมล์

          ด้านคดี พ.ต.ท. สมนึก ห่านทองสุขศรี สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ เผยว่า ยังไม่ทราบตัวคนร้าย โดยได้เชิญพยานมาสอบสวน และเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนโทรศัพท์ของคนร้ายที่ทำตก พบว่าเป็นของนักท่องเที่ยวจีน คาดว่าถูกขโมยมา

          ขณะที่นายสุระชัย  เอี่ยมวชิรสกุล ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) เข้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บ พร้อมมอบกระเช้าและเงินสด 3,000 บาท และได้ขอบคุณนายชัยยา ที่เข้ามาช่วยเหลือพนักงานไม่ให้เกิดเหตุบานปลายขึ้น โดยทาง ขสมก. พร้อมให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเด่นเย็นนี้

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีพลเมืองดี ออกตัวป้องกระเป๋ารถเมล์ ถูกชายหัวร้อนด่า กลับโดนแทงเจ็บตัวฟรี อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2562 เวลา 16:50:20 12,939 อ่าน
TOP