x close

จับหนุ่ม 19 ค้ายาบ้า พบเป็นพ่อคนได้ 10 วัน - แม่ป่วยมะเร็งร่ำไห้ ลูกทำแบบนี้ทำไม

            ตำรวจจับ หนุ่มวัย 19 คดีค้ายาบ้า โดนรวบหลังเมียเพิ่งคลอดลูกได้ 10 วัน ด้านแม่ป่วยมะเร็งร่ำไห้ ถามลูกทำแบบนี้ทำไม

            วันที่ 8 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ ค้นบ้านเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด ในหมู่บ้านเหมืองใหม่ 1 ต.คลองแห จับกุม นายอนุพร แก้วผลึก อายุ 19 ปี หรือ ซันเดย์ พ่อลูกอ่อน ซึ่งทำหน้าที่เก็บและส่งยาให้กับลูกค้าตามคำสั่งของเอเย่นต์ และเริ่มผันตัวเองมาเป็นผู้ขายทั้งยาบ้าและไอซ์

            ตรวจค้นในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน พบยาบ้า 15 ถุง รวม 2,792 เม็ด ใบกระท่อม 1 มัด น้ำหนัก 300 กรัม และน้ำต้มใบกระท่อม 1 หม้อ เครื่องชั่งดิจิทัล 1 เครื่อง ถุงพลาสติกสำหรับใช้แบ่งบรรจุยาบ้าและยาไอซ์อีกจำนวน 50 ใบ

            ทั้งนี้ ได้มีเหตุชวนสะเทือนใจ เนื่องจากขณะตรวจค้น มีภรรยานายอนุพร ที่อุ้มลูกเพิ่งคลอดได้เพียง 10 วัน อยู่ด้วย ส่วนแม่ผู้ต้องหาก็ร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมกับตั้งคำถามว่า "ทำแบบนี้ทำไม" และบอกว่า ตนป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 3 และจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน ที่ผ่านมาพยายามเลี้ยงดูลูกมาเป็นอย่างดี ไม่เคยคิดว่าลูกชายจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ค้ายาบ้า

            เบื้องต้นได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (ใบกระท่อม) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่ม 19 ค้ายาบ้า พบเป็นพ่อคนได้ 10 วัน - แม่ป่วยมะเร็งร่ำไห้ ลูกทำแบบนี้ทำไม อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2562 เวลา 14:29:01 11,096 อ่าน
TOP