x close

นักเรียนเทคนิคย่านปทุมธานี โร่แจ้งความนับ 10 หลังเจอคนร้ายใช้ปืนจี้เอาเงิน

       นักเรียนเทคนิคย่านปทุมธานี เจอมอเตอร์ไซค์ใช้ปืนปากกาขู่ริมทาง ฉกเงินไปได้นับ 10 ราย ตำรวจเร่งจับกุมตัวแล้ว



จี้ชิงทรัพย์
ภาพจาก ข่าวช่องวัน 

       เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้มีนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคจำนวน 10 คน เข้ามาแจ้งความ เนื่องจากถูกคนร้ายใช้ปืนปากกาและมีดจี้เอาเงิน ขณะที่รอรถอยู่ที่หน้าวิทยาลัยพลศึกษา ถนนรังสิต-นครนายก ขามุ่งหน้ารังสิต ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

       ด้านนักเรียนช่างไฟฟ้า เปิดเผยว่า ระหว่างที่ตนรอรถอยู่ข้างทางกับเพื่อน ก็มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มา 1 คัน คนซ้อนได้ลงมาจากรถ ถามว่าตนอยู่โรงเรียนอะไร พร้อมเอาปืนปากกาจี้คอ หยิบเงินในกระเป๋าตนไป 100 บาท รวมถึงเอาเงินของเพื่อน ๆ ที่รอรถอยู่ด้วยกันอีกหลายร้อยบาท ก่อนหลบหนีไป










       ขณะที่นักเรียนช่างอิเล็กทรอนิกส์ กล่าวว่า ตนพร้อมเพื่อน ๆ ได้นั่งเล่นที่ศาลเจ้าคลองสิบสอง ธัญบุรี ก็มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขอเงิน ซึ่งมีพลเมืองดีถ่ายคลิปคนร้ายเอาไว้ได้

จี้ชิงทรัพย์

       ด้าน ร.ต.อ. สริพงษ์ อภิวัน ร้อยเวรสอบสวน กล่าวว่า คนร้ายทั้งสองคนน่าจะเป็นชุดเดียวกัน ซึ่งตำรวจได้ติดตามภาพวงจรปิดเพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนเทคนิคย่านปทุมธานี โร่แจ้งความนับ 10 หลังเจอคนร้ายใช้ปืนจี้เอาเงิน อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2562 เวลา 10:56:48 5,999 อ่าน
TOP