x close

เตือนภัย สาวนอนพักในรีสอร์ตคนเดียว ถูกชายวัยรุ่นบุกเข้าห้อง ทำร้าย-พยายามฆ่า

       สาวโพสต์เตือนระวัง นอนรีสอร์ตที่ จ.นครราชสีมา คนเดียว ถูกชายบุกเข้าห้อง คร่อมทำร้ายต่อยหน้า ใช้หมอนกดพยายามฆ่า เจอบีบคอสู้กลับรีบวิ่งหนี เซ็ง รีสอร์ตไร้ความรับผิดชอบ

เตือนภัยผู้หญิง

       วันที่ 8 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊ก Rinrada Poommaran ได้มีการโพสต์เตือนภัยว่า เธอได้เดินทางไปงานแต่งงานพี่สาวที่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา แล้วได้เข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง 2 คืน เปิดห้องทั้งหมด 11 ห้อง ซึ่งคืนแรกเธอนอนกับพี่สาวที่เป็นเจ้าสาว แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น คืนที่ 2 พอเสร็จจากงานแต่งก็กลับมาที่พัก แต่คืนนี้นอนคนเดียว พี่สาวบอกว่าให้เธอล็อกห้องดี ๆ เพราะพี่สาวและพี่เขยเห็นผู้ชายเป็นวัยรุ่น นั่งอยู่ห้อง 12 ซึ่งเป็นห้องข้าง ๆ จนถึงเวลาประมาณตี 1 ครึ่ง เธอตื่นมาเห็นผู้ชาย อายุประมาณ 16-17 ปี ผิวดำ ตัวผอม นั่งตรงปลายเท้า พอถามว่าใคร ผู้ชายคนนั้นตอบว่าชื่อปอนด์ แล้วเขาก็ขึ้นคร่อมแล้วต่อยหน้า จนเลือดกำเดาไหล เพื่อจะให้หมดสติ

       เธอจึงร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายก็ขึ้นคร่อมและใช้หมอนจะกดที่ใบหน้า แต่เธอก็ต่อสู้ป้องกันตัวลุกขึ้นมาบีบคอคนร้าย และคนร้ายก็บีบคอเธอ สุดท้ายคนร้ายก็วิ่งหนีออกทางด้านระเบียงรีสอร์ต และพบว่ารองเท้าแตะ Nike และเงินสด 1,000 บาท ของเธอหายไป จากนั้นเธอก็รีบวิ่งไปหาแฟนและน้องชายซึ่งนอนอยู่ห้องตรงข้าม และโทร. หาพี่สาว ก่อนเดินไปที่เคาน์เตอร์เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดกับสอบถามประวัติคนเข้าพัก แต่คนดูแลพูดบ่ายเบี่ยงว่า "แล้วจะให้ผมทำไง" จนพี่สาวกับเธอโวยวายบอกให้โทร. เรียกเจ้าของ จึงยอมไปตามเจ้าของมา แล้วเธอก็ไปแจ้งความที่โรงพักและตรวจร่างกาย พอกลับมาคนที่บอกว่าเป็นลูกเขยของเจ้าของก็บอกว่ากล้องวงจรปิดรีสอร์ตใช้ไม่ได้ทั้งหมด และก็ไม่มีหลักฐานของคนที่มาเข้าอยู่

       ต่อมารีสอร์ตได้ให้ทนายโทร. มาคุยแล้วก็พูดกับพี่สาวว่า ต้องการค่าเสียหายเท่าไหร่ พี่สาวก็ตอบไปว่า เราต้องการความรับผิดชอบไม่ใช่มาพูดแบบนี้ พอลุงไปคุยกับคนที่บอกว่าเป็นลูกเขยของเจ้าของ ตอนแรกบอกว่าจะให้ 4,000 บาท แต่ทางบ้านไม่ยอม เลยโทร. ไปหาเจ้าของรีสอร์ตเพื่อไกล่เกลี่ย แต่เจ้าของบอกว่าจะให้เงิน 10,000 บาท ให้บอกว่าช่วย ๆ กัน เธอรู้สึกไม่โอเคอย่างมาก ทางเจ้าของบอกว่าจะขอติดต่อกับตำรวจก่อนแล้วก็หายไปเลย พอวันจันทร์ได้คุยกับตำรวจ ตำรวจบอกว่าเจอรองเท้าของเธออยู่หลังห้อง 4/4 ซึ่งเป็นห้องที่อยู่อีกฝั่ง จนถึงตอนนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้ เนื่องจากต้องรอพิสูจน์ลายนิ้วมือ ซึ่งตำรวจบอกว่าอาจจะใช้เวลาเกือบเดือน และทางรีสอร์ตก็ไม่มีการติดต่อแสดงความรับผิดชอบใด ๆ 

เตือนภัยผู้หญิง

เตือนภัยผู้หญิง


เตือนภัยผู้หญิง

เตือนภัยผู้หญิง

เตือนภัยผู้หญิง

เตือนภัยผู้หญิง

เตือนภัยผู้หญิง

เตือนภัยผู้หญิง

เตือนภัยผู้หญิง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย สาวนอนพักในรีสอร์ตคนเดียว ถูกชายวัยรุ่นบุกเข้าห้อง ทำร้าย-พยายามฆ่า อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2562 เวลา 11:02:17 27,348 อ่าน
TOP