x close

คุณตำรวจถึงกับหลุดขำ 3 เด็กนักเรียน ตกใจเจอด่าน คว้าหม้อครอบหัวหมับเข้าให้

          ตำรวจเผยภาพโมเมนต์ชวนขำ 3 เด็กนักเรียนขี่รถมอเตอร์ไซค์ไม่สวมหมวกกันน็อก ตกใจเจอตำรวจ คว้าหม้อครอบหัวหมับ ล่าสุดประกาศตามหาน้อง ๆ มารับหมวกกันน็อกฟรีได้เลย

          วันที่ 8 สิงหาคม 2562 ขณะนี้โลกโซเชียลได้มีการแห่แชร์ภาพชวนขำที่ถูกโพสต์โดย ด.ต. ธนิต บุษบงค์ ผ่านทางเฟซบุ๊ก ธนิต บุษบงค์ ซึ่งเป็นภาพของเด็กนักเรียนชาย 3 คน ที่ตกใจเมื่อเห็นด่านตำรวจ จึงหยิบหม้อมาครอบหัวเอาไว้ พร้อมข้อความว่า "มองไกล ๆ นึกว่าใส่หมวกกันน็อก..บังอาจตบตาตำรวจ 5555 #มุกนี้ให้ผ่าน #ว่ากล่าวตักเตือนน้องมีกิจกรรมที่โรงเรียนเลยพกหม้อพกกระทะ"

          ด.ต. ธนิต ยังเผยอีกว่า "ตอนแรกคนขี่ไม่ได้ใส่หมวก แต่คนกลางมองไกล ๆ เห็นว่ามีหมวกกันน็อก..ก็เลยโบกให้จอดว่าจะถามทำไมไม่ให้คนขี่ใส่ มาใกล้ ๆ ปรากฏว่าน้องเอาหม้อมาครอบหัวก็เลยเอามาให้คนขี่ลองใส่แทนตามภาพ #ขำๆกันนะน้องๆ เข้มมาก ตึงมากก็ไม่ดี"


          นอกจากนี้ยังได้มีการประกาศประชาสัมพันธ์ว่า "รบกวนแจ้งประชาสัมพันธ์ใครรู้จักน้อง ๆ ในภาพครับ...ติดต่อมารับหมวกนิรภัยจากงานงานจราจร สภ.เมืองนครนายก ด้วยนะครับ 1 ใบ ลุงให้ฟรี !!!!! #ต่อไปจะได้ไม่กระทำความผิดอีก #น้องพกกระทะไปด้วยอีก"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณตำรวจถึงกับหลุดขำ 3 เด็กนักเรียน ตกใจเจอด่าน คว้าหม้อครอบหัวหมับเข้าให้ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2562 เวลา 10:35:03 35,081 อ่าน
TOP