x close

พบแล้ว ศพชาวบ้านรายที่ 2 หลังโคลนถล่ม จ.ตาก - ชาวบ้านต้องอพยพออกจากพื้นที่

          พบศพรายที่ 2 จมกองโคลน เหตุอุทกภัย ที่ อำเภอท่าสองยาง-นอภ.ลงพื้นที่ดูแลชาวบ้าน

ศพชาวบ้านรายที่ 2
ภาพจาก inn

ศพชาวบ้านรายที่ 2
ภาพจาก inn

          วานนี้ (8 ส.ค.) ชุดปฏิบัติการค้นหาผู้สูญหายบ้านเคาะทีโค๊ะ ม.6 ต.แม่วะหลวง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ทหารพราน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สมาชิก อาสากำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิก อปพร. มูลนิธิกู้ชีพ กู้ภัย ได้พบศพนางโทะเด นันทวัฒน์มงคล อายุ 57 ปี ชาว ต.แม่วะหลวง ซึ่งเป็นผู้เคราะห์ร้ายรายที่ 2 ที่เสียชีวิตจากการเกิดอุทกภัยดินถล่ม

          ขณะเดียวกันนายประทีป โพธิ์เที้ยม นายอำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก ได้ออกตรวจสอบพื้นที่ที่ได้รับความเสียหาย และเยี่ยมเยียนประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากอุทกภัยและดินโคลนถล่มในพื้นที่ บ้านวะแหมะคี ม.2 ต.ท่าสองยาง โรงเรียนบ้านปอเคลอะเด ซึ่งเป็นสถานที่พักของชาวบ้านที่อพยพมาจากพื้นที่ที่ดินโคลนถล่ม และดอยม่อนคลุย ม.5 ต.แม่วะหลวง

          โดยมีปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่ ทหารพราน ตำรวจ ป่าไม้ ผู้บริหารท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่และสมาชิก อาสาร่วมด้วย และรับมอบเครื่องอุปโภค บริโภคจากองค์กร TBC, COERR, ADRA และ RIGHT TO PLAY ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่พักพิงชั่วคราวบ้านแม่หละ เพื่อนำไปใช้ประกอบอาหารที่โรงครัวพระราชทาน บ้านวาแหมะคี ม.2 ต.ท่าสองยาง และบ้านปอเคอะเด ม.5 ต.แม่วะหลวง

ศพชาวบ้านรายที่ 2
ภาพจาก inn

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ศพชาวบ้านรายที่ 2 หลังโคลนถล่ม จ.ตาก - ชาวบ้านต้องอพยพออกจากพื้นที่ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2562 เวลา 10:10:00 6,951 อ่าน
TOP