x close

แฉพระฝรั่ง 5 ปีก่อนนุ่งขาว ฮันนีมูนกับแหม่มที่รีสอร์ต โป๊ะเรียกตัวเอง อาตมา

            เจ้าของรีสอร์ต เผยพระฝรั่งออกสื่อ บอกบวชมาเกือบ 20 ปี แต่เคยนุ่งขาวมาพักกับหญิงฝรั่งนับสัปดาห์ โป๊ะเรียกตัวเองอาตมา สั่งอย่าบอกเรื่องนี้กับใคร

พระฝรั่ง

            จากกรณี น.สพ.สมชาย ศิริเทพทรงกลด จิตอาสาช่วยเหลือผู้ยากไร้ นักเขียนชื่อดัง แฉพฤติกรรมของพระฝรั่งชื่อดังรูปหนึ่ง ซึ่งบวชมากว่า 20 ปี อาศัยอยู่ทางภาคเหนือ เคยออกรายการชื่อดัง พบว่า 5 ปีก่อน เคยสวมชุดขาว เที่ยวฮันนีมูนกับแหม่มสาว ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี ซ้ำมีการเสพเมถุนกับสาวไทย ก่อนทิ้งไปแบบไม่มีเยื่อใยอีกด้วย

            อ่านข่าว : ฉาวผ้าเหลือง ! แฉพระฝรั่งรูปดัง ฟันสีกาแล้วทิ้ง - เที่ยวฮันนีมูน ทั้งที่บวชอยู่

พระฝรั่ง

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายน้อย (นามสมมติ) เจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ จ.จันทบุรี เผยว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยตนได้รับการติดต่อจากหญิงต่างชาติคนหนึ่ง ซึ่งเป็นกลุ่มคนรักสุขภาพ บอกว่าจะมาพักที่รีสอร์ต ครั้งนี้จะพา นายแฟรงค์ (นามสมมติ) มาอยู่ด้วย และพบว่านายแฟรงค์ตัดผมทรงสกินเฮด โดยทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่รีสอร์ต 1 สัปดาห์

            นายน้อย ยอมรับว่า ตนไม่รู้ว่านายแฟรงค์เป็นพระสงฆ์ จนภรรยาของตนบอกว่าได้คุยกับชายคนดังกล่าวก่อนกลับ เล่าว่านายแฟรงค์บวชเป็นพระที่ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เพิ่งสึกมา และหากแฟนสาวกลับไปเมื่อไหร่ก็จะกลับไปบวชต่อ หลังจากนั้นผ่านไป 1-2 ปี มีภาพนายแฟรงค์บวชเป็นพระออกสื่อทีวีกับหมอสมชาย บอกว่าบวชมา 17 ปี ตนจึงพยายามติดต่อหมอสมชายเพื่อแจ้งเรื่องนี้ให้ทราบ


            จากนั้น หมอสมชายได้ติดต่อกลับมา ตนจึงบอกให้หมอสมชายไปถามพระแฟรงค์ว่าเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว เคยสึกแล้วไปเที่ยวกับผู้หญิงไหม หลังจากนั้นพระแฟรงค์ก็ส่งข้อความมาหาตนว่า อย่าเอาเรื่องที่ไปอยู่กินกับนางเชอร์รี่ ที่ จ.จันทบุรี ไปบอกกับใคร ตนเห็นแก่พระที่ช่วยเหลือคนในชุมชน รับบริจาคช่วยคนยากจน จึงยอมเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ แต่ตนได้พูดไปว่า สิ่งที่ทำนั้นคุณขาดจากการเป็นพระแล้ว หลังจากนั้นพระแฟรงค์ก็ไม่ได้กลับมาที่รีสอร์ตของตนอีกเลย

            นายน้อย เผยว่า ตอนพระแฟรงค์นุ่งขาวมาพักที่รีสอร์ต ได้เรียกชื่อแทนตัวเองว่า "อาตมา" และเรียกที่พักว่า "กุฏิ" เหตุที่ตนออกมาให้ข่าว เพราะปีที่แล้วมีผู้หญิงคนหนึ่งทักมาอ้างว่า เคยมีอะไรกับพระแฟรงค์ และจะโดนทิ้ง เพราะว่าพระแฟรงค์ชอบสาวไทยอีกคนหนึ่ง จึงไปบอกหมอสมชาย รับว่าเครียดที่มารู้ความลับเรื่องนี้ แต่เป็นห่วงคนทั่วประเทศที่ศรัทธาพระรูปนี้ ไม่อยากให้พระแฟรงค์ใช้ศรัทธามาหลอกคนอื่น

พระฝรั่ง







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉพระฝรั่ง 5 ปีก่อนนุ่งขาว ฮันนีมูนกับแหม่มที่รีสอร์ต โป๊ะเรียกตัวเอง อาตมา อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2562 เวลา 18:00:14 51,578 อ่าน
TOP