x close

อุทาหรณ์หนุ่มคบซ้อน แฟนจับได้ตามถึงที่ แอบหนีหลบบนหลังคา ร่วงลงมาเจ็บ !

          หนุ่มแอบย่องหากิ๊กที่หอพัก แต่ถูกแฟนจับได้มาตามถึงที่ จึงพยายามจะปีนหลังคาหนี แต่พลาดเหยียบสังกะสีทะลุ ร่างร่วงกระแทกพื้นเลือดสาด


          เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า อาสาสมัครกู้ภัยสมาคมสว่างอุทยานธรรมสถาน พานทอง ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนพลัดตกจากที่สูง บริเวณหอพักสีชมพู หลังตลาดวัดศรีประชาราม ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปช่วยเหลือพบนายณัฐวุติ บัวหอม อายุ 21 ปี นอนอยู่บนพื้นปูน บริเวณที่จอดรถได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า แขน และขาหัก จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาลพานทอง เพื่อรักษาตัวต่อไป ที่เกิดเหตุพบว่าหลังคาสังกะสีได้เปิดออกมา 1 แผ่น เนื่องจากน้ำหนักของนายณัฐวุฒิที่เหยียบไว้ไม่ไหว จึงร่วงหล่นลงมากระแทกพื้นปูนได้รับบาดเจ็บ

          จากการสอบถามแฟนสาว ได้เผยว่าก่อนเกิดเหตุนายณัฐวุติ ได้มาติดพันสาวคนหนึ่งที่หอพักดังกล่าว จึงได้ตามมาดู คาดว่านายณัฐวุฒิกลัวว่าจะถูกจับได้ จึงได้ออกหลบหนีออกจากห้อง ออกทางด้านหลัง และปีนหลังคาสังกะสีออกมา แต่เหยียบลงบนสังกะสี ไม่เหยียบคานเหล็ก ทำให้ทานน้ำหนักไม่ไหว จึงได้ร่วงหล่นลงมาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

หนุ่มคบซ้อน
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์หนุ่มคบซ้อน แฟนจับได้ตามถึงที่ แอบหนีหลบบนหลังคา ร่วงลงมาเจ็บ ! อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2562 เวลา 11:38:01 13,211 อ่าน
TOP