x close

ยูทูบเบอร์สาว สร้างภาพเป็นคนรักหมา ก่อนโป๊ะแตกต่อยหมาจนร้อง รับไม่ได้ !

          Brooke Houts ยูทูบเบอร์สาวชาวอเมริกัน ถูกตำรวจเรียกสอบ หลังโป๊ะแตกลงคลิปผิดที่ยังไม่ได้ตัดต่อ ใช้กำลังทำร้ายทุบตีหมาของตัวเอง

ยูทูบเบอร์ทำร้ายหมา

          บรูค เฮาต์ส (Brooke Houts) ยูทูบเบอร์สาวเจ้าของแชนแนลที่มีผู้ติดตามมากกว่า 3.3 แสนคน ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากเธอดันเผลออัปโหลดคลิปวิดีโอผิด เป็นคลิปที่ยังไม่ได้ผ่านการตัดต่อ เผยให้เห็นว่าเบื้องหลังคลิปที่เธอนำสุนัขมาเล่นหยอกล้อด้วยนั้น แท้จริงแล้วเธอใช้กำลังทำร้ายและทุบตีมัน

ยูทูบเบอร์ทำร้ายหมา

          ตามรายงานของ The Verge เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2562 ระบุว่า แม้ว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวจะถูกลบออกไปจากแชนแนลของ Brooke Houts แต่ก็ไม่ทันกาล มีหลายคนบันทึกเอาไว้ได้ และนำไปแชร์ต่อจนเป็นไวรัลในโซเชียล จากคลิปจะเห็นว่าเธอคอยไล่ตีสุนัขของเธอเป็นระยะ ด้วยอาการไม่พอใจที่แสดงออกมาทางสีหน้า แตกต่างจากคลิปปกติที่เธอลงในแชนแนล ที่เล่นกับสุนัขอย่างร่าเริง ใจดี

https://twitter.com/KEEMSTAR/status/1159125336791093249
          ภายหลังจากเกิดเป็นกระแสโจมตี บรูค เฮาต์ส ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางบัญชีทวิตเตอร์ของตัวเอง ระบุว่า ขอโทษที่คลิปวิดีโอของเธอทำให้หลายคนรู้สึกไม่พอใจ พร้อมทั้งอธิบายว่า ในชีวิตจริงเธอก็มีชีวิตปกติไม่ได้พิเศษอะไร เมื่อสุนัขตัวใหญ่ของเธอกระโดดมาใส่หน้า เธอก็ต้องสอนมันว่าทำแบบนี้ไม่ได้ เป็นการตีสั่งสอนเหมือนสอนลูก ไม่ใช่ทำร้ายรังแกสัตว์อย่างที่เข้าใจกัน

ยูทูบเบอร์ทำร้ายหมา

          อย่างไรก็ดี คำอธิบายของบรูค เฮาต์ส ดูเหมือนว่าจะฟังไม่ขึ้น หลาย ๆ คน โดยเฉพาะคนรักสัตว์ ต่างรู้สึกไม่พอใจ ชี้ว่าการกระทำของเธอเป็นอะไรที่น่ารังเกียจและรับไม่ได้อย่างยิ่ง จนกระทั่งล่าสุด ทางสำนักงานตำรวจลอสแอนเจลิส (Los Angeles Police Department : LAPD) ได้มีการเปิดการสอบสวนเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอของบรูค เฮาต์ส

          โดยทาง LAPD ระบุว่า ทางหน่วยดูแลตรวจสอบการทารุณสัตว์ได้รับเรื่องร้องเรียนกรณีนี้มาเป็นจำนวนมาก ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบอยู่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูทูบเบอร์สาว สร้างภาพเป็นคนรักหมา ก่อนโป๊ะแตกต่อยหมาจนร้อง รับไม่ได้ ! อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2562 เวลา 13:43:08 21,160 อ่าน
TOP