x close

คลิปนาที โจรท่องคาถาก่อนขโมยของ เดินชิล ๆ มนตร์บังกาย เจ้าของบ้านไม่เห็น



         เปิดคลิปวงจรปิด โจรพนมมือท่องคาถาก่อนเข้าขโมยของในบ้าน คาดเป็นมนตร์กำบังกายหรือไม่ เดินเข้าขโมยกางเกงแบบสบาย ๆ เจ้าของบ้านอยู่ใกล้ ๆ ยังไม่เห็น




         วันที่ 9 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jane Funsakul ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ ที่มีโจรเข้ามาขโมยของในบ้าน ซึ่งเป็นร้านห้องเย็นแช่แข็งปลาทูแห่งหนึ่ง ริมถนนช้างเผือก ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา เหตุเกิดวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.45 น. โดยพฤติกรรมของโจรรายนี้ เดินมาที่หน้าบ้าน แล้วพนมมือไหว้เหมือนกำลังท่องคาถาบางอย่าง จากนั้นเอามือลูบที่ใบหน้า ก่อนจะเดินเข้ามาในบ้านซึ่งเปิดประตูหน้าบ้านไว้อยู่แล้ว

         โดยโจรเดินเข้าไปบริเวณบ้านอย่างใจเย็น ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าของบ้านกำลังเดินมาไหว้ ตี่จู่เอี๊ยะ บริเวณหน้าบ้านเช่นกัน แต่ปรากฏชายเจ้าของบ้านไม่เห็นคนร้าย จากนั้นคนร้ายก็เดินมาเลือกดูเสื้อผ้าตรงราวผ้าที่ตากไว้ คนร้ายยืนเลือกอยู่พักหนึ่ง ก่อนตัดสินใจขโมยกางเกงขาสั้นมาสวมใส่ จากนั้นก็เดินออกจากบ้านไปอย่างหน้าตาเฉย

    
         ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของบ้าน ระบุข้อความว่า "ย่องเบาเข้าบ้านของแท้ ต้องลงคาถาด้วย กูฮา มึงมันโจรมีวิชานี่หว่า จังหวะซิทคอมจัด 5555555555" นอกจากนี้ ยังมีเพื่อน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ว่า โจรน่าจะท่องคาถาไม่ให้เจ้าของบ้านเห็น ซึ่งสาวเจ้าของโพสต์ก็ตอบว่า "คนนั่งเต็มบ้าน กูงึด 555"



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Jane Funsakul

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาที โจรท่องคาถาก่อนขโมยของ เดินชิล ๆ มนตร์บังกาย เจ้าของบ้านไม่เห็น อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2562 เวลา 13:31:53 33,826 อ่าน
TOP