x close

แม่น้องการ์ตูน ขอเบาะแส คนชนน้องจนติดเตียง ไม่เยียวยา เอาเงินไปซื้อ PS4

          แม่น้องการ์ตูน หาเบาะแสหญิงขับรถซิ่งชนลูก พ้นโทษแล้วแต่ไม่เคยเยียวยา เพจดังคาดเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลหนี ไม่เชื่อจนจริงตามที่อ้าง

น้องการ์ตูน

          จากกรณี น้องการ์ตูน เด็กหญิงที่ถูกรถชนจนกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ได้ออกมาขอรับบริจาคเงินเกือบ 2 ล้านบาท เพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาล เนื่องจากคู่กรณีไม่ยอมจ่าย และแม้ว่าคู่กรณีจะพ้นโทษแล้วก็ไม่ติดต่อมา และเมื่อสืบทรัพย์ก็พบว่าไม่มีทรัพย์ให้สืบนั้น


          วันที่ 8 สิงหาคม 2562 แม่น้องการ์ตูน ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ" เผยว่า ตอนนี้ภาระตกอยู่ที่ตนที่ต้องตามสืบทรัพย์เอง จึงจะขอความช่วยเหลือ หากท่านใดมีข้อมูลของคู่กรณี เช่น ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ งานที่ทำอยู่ปัจจุบัน รวมถึงสินทรัพย์ต่าง ๆ ที่เห็นเป็นประจักษ์ ช่วยแจ้งมาให้กับตนเพื่อที่จะนำไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

น้องการ์ตูน

          ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Endgame เผยว่า คู่กรณีที่ออกจากเรือนจำมา ตอนนี้เปลี่ยนชื่อ นามสกุล หนีหมดแล้ว โดยเบาะแสล่าสุด พบว่าหลังออกจากเรือนจำ ผู้ก่อเหตุก็ยังใช้ชีวิตเหมือนคนมีฐานะ มีเงินซื้อเกม PS4 ให้แฟน ต่างจากที่อ้างว่าไม่มีเงินชดใช้พอสมควร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องการ์ตูน ขอเบาะแส คนชนน้องจนติดเตียง ไม่เยียวยา เอาเงินไปซื้อ PS4 อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2562 เวลา 21:09:41 28,358 อ่าน
TOP