x close

ไขดราม่า แม่น้องการ์ตูน เพจดังยัน ขอบริจาคครั้งเดียว ปมสืบทรัพย์กระบะซิ่งไม่ได้

          เพจ Drama-addict ยัน แม่น้องการ์ตูน ไม่เคยคิดเรี่ยไร ขอบริจาคค่า รพ. ครั้งเดียว ปมสืบทรัพย์กระบะแต่งซิ่งไม่ได้ วอนอย่าให้ข้อมูลผิด


          จากกรณี น้องการ์ตูน เด็กหญิงที่ถูกรถชนจนกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ได้ออกมาขอรับบริจาคเงินเกือบ 2 ล้านบาท เพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาล เนื่องจาก คู่กรณีไม่ยอมจ่าย และแม้ว่าคู่กรณีจะพ้นโทษแล้วก็ไม่ติดต่อมา และเมื่อสืบทรัพย์ ก็พบว่า ไม่มีทรัพย์ให้สืบ ซึ่งล่าสุด แม่น้องการ์ตูน ได้ขอเบาะแสคู่กรณีเพื่อจะตามสืบทรัพย์เองต่อไปนั้น

          ทั้งนี้ภายหลังจากที่ แม่น้องการ์ตูน ออกมาขอให้โลกออนไลน์ช่วยตามหาข้อมูลคู่กรณี พบว่าได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาอ้างว่า เรื่องการขอรับบริจาคของแม่นั้นไม่โปร่งใส ไม่มีการชี้แจง พร้อมระบุว่าหลังเกิดเหตุแม่ก็มีสามีใหม่ คนไปอุดหนุนร้านเพราะความเห็นใจ ซ้ำเพจที่ช่วยเหลือต่าง ๆ ก็ทำสินค้าหาเงินช่วยครอบครัวน้อง แต่กลับไม่ถึงมือแม่


          ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ออกมาชี้แจงใจความว่า กรณี แม่น้องการ์ตูน ไม่เคยเปิดรับบริจาคใด ๆ มีแต่ตน กับเพจอื่น ๆ ที่เอาเงินไปช่วยค่ารักษาน้องการ์ตูนเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่มีแต่วงในเท่านั้นที่รู้ ยกเว้นครั้งเดียวที่ขอบริจาคเพราะถึงกำหนดจ่ายค่ารักษากับโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถสืบทรัพย์จากคู่กรณีได้ ซึ่งหลังจากที่ได้รับบริจาค ก็นำเงินไปจ่ายโรงพยาบาล แม่น้องได้ชี้แจงตัวเลขโปร่งใสทั้งหมด

          ทั้งนี้เพจ Drama-addict ยืนยันว่า แม่น้องการ์ตูน ไม่เคยพูดคุยเรื่องขอเรี่ยไรใด ๆ โดยยังคงทำงานด้วยการเปิดร้านสเต๊ก และขายน้ำพริกปลาดุกฟู เพื่อหาเงินมาดูแลน้อง ดังนั้นจึงวอนว่าอย่าให้ข้อมูลผิด ๆ เช่นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขดราม่า แม่น้องการ์ตูน เพจดังยัน ขอบริจาคครั้งเดียว ปมสืบทรัพย์กระบะซิ่งไม่ได้ โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2562 เวลา 14:10:37 26,238 อ่าน
TOP