x close

นางเอกหนังโป๊ควักเงินก้อนโต จ้างฆ่าแฟนเก่า แต่คดีพลิก ตร. ปลอมตัวเป็นมือปืน

          อดีตนางเอกหนังโป๊ ควักเงินก้อนใหญ่ จ้างวานฆ่าแฟนเก่า ผู้เป็นพ่อของลูก แต่คดีพลิก เพราะมือปืนคือตำรวจปลอมตัวมา สุดท้ายโดนจับเข้าคุก พร้อมข้อหาหนัก

ดาราหนังโป๊

          เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า แคทรินา ดันฟอร์ด อดีตนางเอกหนังโป๊ชาวอเมริกัน วัย 32 ปี ถูกจับกุมในข้อหาหนัก หลังจากที่เธอจ้างมือปืนไปสังหารอดีตสามี ผู้เป็นพ่อของลูก ซึ่งเหตุการณ์กลับพลิกล็อก ไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวัง เนื่องจากมือปืนที่จ้างไปนั้น แท้จริงแล้วเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปลอมตัวมา

          แคทรินา มีชื่อในวงการว่า Lyn Pleasant หรือ Lyn Passion เธอทำงานในวงการอุตสาหกรรมความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่มาตั้งแต่ปี 2548 และเล่นหนังโป๊มาแล้วหลายเรื่อง อีกทั้งยังเคยได้รับรางวัลสุดยอดดาวโป๊เว็บแคมในปี 2558 (Adult Webcam Awards 2015) แต่ปัจจุบันได้อำลาวงการไปแล้ว เธอผ่านการมีความรักมาแล้วหลายครั้ง และก็มีลูกกับผู้ชายหลายคน

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก myspace.com

          สำหรับคดีความที่เกิดขึ้นนั้น ต้องย้อนกลับไปในช่วงปลายปี 2561 ตอนนั้นแคทรินามีความเคืองแค้นบางอย่างกับชายชื่อย่อ นายอาร์ หนึ่งในอดีตคนรัก ผู้เป็นพ่อของลูกชายคนหนึ่งของเธอ ซึ่งความแค้นเคืองนี้รุนแรงมาก ถึงขั้นที่เธออยากฆ่าเขาให้ตาย

          อดีตดาวโป๊ได้ปรึกษาเรื่องนี้กับคนรู้จักคนหนึ่ง เล่าว่า ตัวเองอยากจ้างคนไปฆ่าแฟนเก่า บังเอิญว่าเพื่อนคนนี้พอรู้จักคนที่ทำงานแบบนี้อยู่บ้าง จึงได้ให้หมายเลขโทรศัพท์ผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นมือปืนฝีมือดี แคทรินาก็ตกลงจะใช้บริการมือปืนคนนี้ ซึ่งความจริงเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปลอมตัวมา

          ในวันที่ 22 ตุลาคม 2561 แคทรินาก็ได้นัดพบเจอมือปืนรายนี้ บอกให้เขาไปฆ่านายอาร์ พร้อมยื่นข้อเสนอ 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 153,600 บาท เป็นค่าตอบแทน เธอไม่ซีเรียสเรื่องวิธีการสังหาร และไม่แคร์ว่าจะมีผู้บริสุทธิ์คนอื่นได้รับบาดเจ็บ หรือล้มตายด้วยหรือไม่ ตราบใดที่ลูกของเธอปลอดภัย ไม่โดนลูกหลง

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก myspace.com

          ต่อมาในวันที่ 9-10 พฤศจิกายน แคทรินาก็ได้ติดต่อพูดคุยกับนักฆ่ารายดังกล่าว พร้อมกับโอนเงินครึ่งหนึ่ง 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 76,800 บาท ให้เป็นค่ามัดจำล่วงหน้า ส่วนอีกครึ่งหนึ่งที่เหลือ จะจ่ายให้หลังจากภารกิจเสร็จสิ้น และนายอาร์ลงหลุมไปแล้ว

          ทางมือปืนรับจ้างกำมะลอก็ตกปากรับคำ ยืนยันว่าจะทำงานให้สำเร็จตามที่ได้รับมอบหมาย แคทรินาก็สบายใจ และเดินทางไปเที่ยวฮาวาย 8 วัน เป็นการเฉลิมฉลองล่วงหน้า

          แต่เมื่อแคทรินาเดินทางกลับมาถึงรัฐวอชิงตันในช่วงต้นเดือนมกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจก็บุกเข้ารวบตัวเธอทันที พร้อมแจ้งข้อหาจ้างวานฆ่า

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก myspace.com

          รายละเอียดในสารคดีรายงานของศาล ระบุว่า แคทรินาได้เปิดเผยว่าตอนนั้นเป็นช่วงเช้า ตัวเองเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางมาก แล้วอยู่ดี ๆ ก็มาถูกจับกุม ยอมรับว่าตกตะลึงมาก แต่ก็พยายามสงบ ไม่โหวกเหวกโวยวายอะไร

          แคทรินาได้ยอมรับสารภาพว่าคิดจ้างมือปืนไปฆ่าแฟนเก่าจริง แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเธอทำแบบนี้เพราะเหตุใด

          เบื้องต้นคาดว่า ถ้าหากศาลตัดสินว่าเธอทำผิดจริงตามข้อกล่าวหา แคทริโอนาอาจจะได้รับโทษจำคุก 10 ปี ติดทัณฑ์บน 3 ปี และโทษปรับเป็นเงิน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเกือบ 7.7 ล้านบาท

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก myspace.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางเอกหนังโป๊ควักเงินก้อนโต จ้างฆ่าแฟนเก่า แต่คดีพลิก ตร. ปลอมตัวเป็นมือปืน โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2562 เวลา 17:49:42 19,477 อ่าน
TOP