x close

มงคลกิตติ์ ยังไม่สรุปเรื่องแยกตัว จากนี้คงไม่เป็นฝ่ายค้านอิสระ แต่ขออยู่ฝั่ง ปชช.

 
            มงคลกิตติ์ แจงเรื่องแยกตัวพรรคเล็ก ยังหาข้อสรุปไม่ได้ จากนี้คงไม่เป็นฝ่ายค้านอิสระ แต่ขออยู่ฝั่งข้างประชาชน พร้อมหนุนเรื่องที่ควรหนุน รับ สมศักดิ์ เทพสุทิน เข้ามาคุยแล้ว


มงคลกิตติ์

              วันที่ 10 สิงหาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยถึงกรณี 5 พรรคเล็กจากทั้ง 10 พรรค มีมติแยกตัว โดยระบุว่า ขณะนี้ยังหาข้อสรุปที่แน่ชัดไม่ได้ เนื่องจากการประชุมหารือที่ผ่านมานั้น ยังค่อนข้างไม่มีความชัดเจน จึงต้องมีการประชุมหารือกันทางสมาชิกอีกครั้งหนึ่ง

              แต่ในส่วนตัวนั้น ยืนยันว่าไม่ได้เป็นฝ่ายค้านอิสระแต่อย่างใด แต่ขอยืนอยู่ตรงกลางเป็นฝ่ายประชาชน หากเรื่องใดที่ถูกก็จะยังคงสนับสนุน แต่หากเรื่องใดมองว่าผิดก็จะขอคัดค้าน

              ทั้งนี้ ที่มีข่าวว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้มาพูดคุยกับตนนั้น ยอมรับว่าเป็นความจริง และเมื่อถามถึงส่วนของทางพรรคพลังประชารัฐได้มีการเข้ามาพูดคุยเพิ่มเติมหรือไม่นั้น นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ทางพรรคพลังประชารัฐได้เข้ามาพูดคุยกับบุคคลอื่น แต่ไม่ได้มีการเข้ามาพูดคุยกับตน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มงคลกิตติ์ ยังไม่สรุปเรื่องแยกตัว จากนี้คงไม่เป็นฝ่ายค้านอิสระ แต่ขออยู่ฝั่ง ปชช. อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2562 เวลา 11:56:13 15,176 อ่าน
TOP