x close

หนุ่มใหญ่รถคว่ำ ทำ ตร. ผงะ เจอเสื้อกั๊กตำรวจ ขนปืนเป็นคลังแสง ซากสัตว์ป่าเพียบ

          ตำรวจ สภ.หนองฉาง ตรวจสอบอุบัติเหตุรถชน พบชายวัย 46 ปี ขนอาวุธปืนมาเพียบ ทั้งปืนยาวและปืนสั้น พร้อมต้นกัญชา ซากสัตว์ป่าอื้อ แถมยังมีเสื้อกั๊กตำรวจสอบสวนกลาง

หนุ่มใหญ่รถคว่ำ
ภาพจาก ช่องวัน

หนุ่มใหญ่รถคว่ำ
ภาพจาก ช่องวัน

          วันที่ 10 สิงหาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี เดินทางตรวจสอบบริเวณสามแยกหนองแบน บนถนนสาย 333 หนองฉาง-อุทัยธานี ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลังได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกัน และมีคนติดอยู่ในซากรถ

          ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ แค็บ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บจ 9043 อุทัยธานี คนขับทราบชื่อคือ นางสมนึก สว่างแสง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลหนองฉางแล้ว

หนุ่มใหญ่รถคว่ำ
ภาพจาก ช่องวัน

          ส่วนคู่กรณีเป็นรถเก๋งนิสสัน เซฟิโร่ A32 สีส้ม หมายเลขทะเบียน พย 1591 กรุงเทพฯ สภาพตัวรถมีการแต่งซิ่ง คนขับทราบชื่อคือ นายสุชาติ ขุนสุข อายุ 46 ปี ติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวออกมา พบว่าบาดเจ็บสาหัส ขาหัก และศีรษะกระแทกกระจกรถ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลหนองฉาง ก่อนถูกส่งตัวไปผ่าตัดที่โรงพยาบาลอุทัยธานี

          ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบดูภายในรถของนายสุชาติก็ต้องผงะ เนื่องจากพบอาวุธเป็นจำนวนมาก มีปืนหลายชนิด ทั้งปืนยาวและปืนพกสั้น กระสุนปืนจำนวนมาก และมีเป้าซ้อมยิง

หนุ่มใหญ่รถคว่ำ
ภาพจาก ช่องวัน

          นอกจากนี้ยังพบต้นกัญชา 2 ต้น อยู่ในถุงชำกล้าไม้ พร้อมซากสัตว์ป่าหลายอย่าง อาทิ หัวกะโหลกกระทิง ไก่ป่าชำแหละ และเนื้อสัตว์ชำแหละแล้วอีกหลายถุง ยังไม่ทราบว่าเป็นสัตว์ป่าชนิดใด ต้องรอเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง เข้ามาตรวจสอบดูให้แน่ชัด

          นอกจากนี้แล้ว ยังพบเสื้อหน่วยกู้ภัยตาคลี และเสื้อกรมสอบสวนกลาง ภายในรถของนายสุชาติด้วยเช่นกัน

          โดยจากการสอบปากคำเบื้องต้น นายสุชาติอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ซ่อมวิทยุที่ อ.ตาคลี ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปซ้อมยิงปืน แล้วมาประสบอุบัติเหตุ ส่วนอาวุธปืนที่ครอบครองนั้นมีทะเบียน และเสื้อสอบสวนกลางก็สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาด

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเคลื่อนย้ายรถของนายสุชาติไปยัง สภ.หนองฉาง เพื่อตรวจสอบโดยละเอียด และหลังจากนั้นจะมีการสอบปากคำนายสุชาติอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


หนุ่มใหญ่รถคว่ำ
ภาพจาก ช่องวัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่รถคว่ำ ทำ ตร. ผงะ เจอเสื้อกั๊กตำรวจ ขนปืนเป็นคลังแสง ซากสัตว์ป่าเพียบ อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2562 เวลา 23:49:53 15,724 อ่าน
TOP