x close

แม่แจ้งจับลูกทรพี เมากัญชาเพี้ยน หลอกพ่อชราไปทิ้งป่า ยังไม่ทราบชะตากรรม

          แม่แจ้งจับลูกทรพี เมากัญชาเพี้ยน หลอกพ่อวัย 75 ปี ไปปล่อยทิ้งที่ป่า ยังไม่ทราบชะตากรรม เผยสามีก็ขี้เมา ลูกก็เพี้ยนเพราะกัญชา ทำให้ทะเลาะกันเป็นประจำ


           วันที่ 10 สิงหาคม 2562 ข่าวช่องวัน มีรายงานกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด เข้าควบคุมตัว นายคเชนทร์ หงส์ร่อน อายุ 23 ปี มาสอบสวนหลังถูกผู้เป็นแม่เข้าแจ้งความว่าก่อเหตุหลอกเอาพ่อวัย 75 ปี ไปปล่องทิ้งที่ป่า ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง

           โดยทางตำรวจพบว่า นายคเชนทร์มีอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง ให้การวกไปวนมา จากการตรวจปัสสาวะพบมีการเสพกัญชามา จึงได้ควบคุมตัวนายคเชนทร์ ไปยังจุดที่นำพ่อไปทิ้งไว้ พร้อมประสาน สภ.เขาสมิง พื้นที่เกิดเหตุ ร่วมตรวจสอบซอยจันทร์เพ็ญ บริเวณสวนยางพารา และสวนผลไม้สุดซอย ซึ่งเป็นทางตันติดกับป่าและลำคลองละเว้


           ด้านชาวบ้านในละแวกเผยว่า จุดที่นายคเชนทร์นำตัวผู้เป็นพ่อ คือ นายสมกูล หงส์ร่อน มาทิ้งไว้ เป็นพื้นที่เปลี่ยวติดป่า อีกทั้งกระแสน้ำในลำคลองละเว้ก็ไหลเชี่ยว ทำให้เกรงว่านายสมกูลจะเดินหลงเข้าป่า หรือตกน้ำจนเสียชีวิต โดยขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมของนายสมกูล

           ทั้งนี้ นายคเชนทร์ ให้การว่าตนได้พาพ่อขี่จักรยานมาด้วยกัน จากนั้นได้แวะปัสสาวะข้างทาง แต่เกิดทะเลาะกับพ่อ ตนจึงโมโหและขี่รถกลับมาบ้านที่ ต.หนองเสม็ด จนรุ่งเช้าได้ให้แม่มาตามหาพ่อ แต่ก็ไม่พบตัว

           ขณะที่ นางลออ หงส์ร่อน แม่ของนายคเชนทร์ เผยว่า สามีของเธอติดเหล้าหนัก มีอาการหลง ๆ ลืม ๆ ส่วนลูกชายก็เสพกัญชาจนเพี้ยน ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันเป็นประจำ โดยก่อนหน้านี้สามีก็เคยถูกลูกชายทุบตีมาแล้ว ตอนนี้เธอร้อนใจมาก ได้ปรึกษาหมอดูก็ทราบว่าสามีน่าจะยังมีชีวิตอยู่

           ขณะที่ นายคเชนทร์ ทางตำรวจได้คุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


ภาพจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แจ้งจับลูกทรพี เมากัญชาเพี้ยน หลอกพ่อชราไปทิ้งป่า ยังไม่ทราบชะตากรรม อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2562 เวลา 15:51:04 8,146 อ่าน
TOP