x close

แม่ใจสลาย กอดศพลูกร่ำไห้ปานขาดใจ หลังซิ่งมอเตอร์ไซค์ล้มคว่ำ ดับคาที่

          แม่ใจสลาย กอดศพลูกร่ำไห้ปานขาดใจ หลังซิ่งมอเตอร์ไซค์ล้มคว่ำ ดับคาที่ กลายเป็นภาพหดหู่ใจในช่วงเวลาก่อนถึงวันแม่

แม่ใจสลาย
ภาพจาก อีจัน

แม่ใจสลาย
ภาพจาก อีจัน

          วันนี้ (10 สิงหาคม 2562) อีจัน มีรายงานข่าวอุบัติเหตุชวนสลด หลังเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม ที่ริมถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา เป็นผลให้ นายอธิชา วัย 18 ปี นักศึกษาชั้น ปวช. ปีที่ 1 วิทยาลัยอาชีวศึกษา ผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บมีแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายกระเด็นขึ้นไปอยู่บนขอบทางเท้า

          จากการสอบถาม รปภ. ของศูนย์การค้า ผู้เห็นเหตุการณ์ พบว่า ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักล้มพลิกคว่ำตรงจุดที่เป็นทางโค้ง จากนั้นร่างผู้ตายได้กระเด็นไปกระแทกกับขอบปูนเกาะกลางถนน จนเสียชีวิต

แม่ใจสลาย
ภาพจาก อีจัน

          และที่น่าสลดยิ่งกว่าคือ หลังเกิดเหตุได้ไม่นานแม่ของผู้ตายก็มาถึงจุดเกิดเหตุ แล้วรีบวิ่งเข้าไปหาร่างของลูกชายที่นอนไม่ไหวติง โผเข้ากอดศพลูกและร่ำไห้ปานจะขาดใจ จนสร้างความหดหู่ใจแก่ผู้พบเห็น

          ด้านแม่ของผู้ตาย เผยว่า นายอธิชาเป็นลูกชายคนที่ 2 เมื่อช่วงเช้าเพิ่งจะบอกตนว่าจะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพื่อจะไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะ แต่จากนั้นไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทร. มาแจ้งข่าวร้าย บอกว่าลูกชายของตนขี่รถจักรยานยนต์ล้มเสียชีวิต

แม่ใจสลาย
ภาพจาก อีจัน

แม่ใจสลาย
ภาพจาก อีจัน

แม่ใจสลาย
ภาพจาก อีจัน

แม่ใจสลาย
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย กอดศพลูกร่ำไห้ปานขาดใจ หลังซิ่งมอเตอร์ไซค์ล้มคว่ำ ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2562 เวลา 22:04:04 14,221 อ่าน
TOP