x close

สาวช้ำสาหัส แฟนมีโลก 2 ใบ แอบคบเกย์ลับหลัง เกย์หึงจัด บุกสาดน้ำกรด จนตาบอด

 

           สาวฟิลิปปินส์สุดเจ็บช้ำ จับได้ว่าแฟนมีโลก 2 ใบ แอบนอกใจไปคบเกย์ลับหลัง แถมโดนชู้รักเกย์หึงหวง บุกมาสาดน้ำกรดใส่หน้า จนกลายเป็นคนตาบอด พังทั้งความรักและชีวิต


           บางครั้งเรื่องราววุ่น ๆ ของความรักก็เป็นอะไรที่ซับซ้อน และสร้างความเจ็บปวดทั้งทางกายและทางใจได้อย่างคาดไม่ถึง เช่นเดียวกับชีวิตของหญิงสาวฟิลิปปินส์ วัย 27 ปี ที่ชื่อ กลอรี กูเอร์ดา เธอได้คบหาดูใจอยู่กับ จอห์น เรย์ การาย วัย 30 ปี ซึ่งตอนแรกทุกสิ่งทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี ความรักนี้แสนหวานและโลกก็กลายเป็นสีชมพู

           ทว่าโลกใบนั้นก็พังทลายลงเป็นเศษซาก เมื่อกลอรีพบว่าจอห์นไม่ได้ชอบแค่ผู้หญิง แต่ชอบผู้ชายด้วย และแอบมีคู่ขาเกย์อยู่ลับหลังเธอ

           ความไม่ซื่อสัตย์ การโกหก บวกกับความจริงอันโหดร้าย สร้างความเจ็บปวดแก่กลอรีเป็นอย่างมาก แต่นั่นยังไม่ใช่สิ่งที่แย่ที่สุด เพราะคู่ขาหนุ่มของจอห์นทั้งหึงหวงและเกลียดชังเธอ ถึงขั้นบุกมาทำร้าย ทำให้ตอนนี้กลอรีไม่ได้เจ็บปวดแค่หัวใจเท่านั้น แต่ยังเจ็บทั้งกาย อีกทั้งต้องกลายเป็นคนตาบอดไปตลอดชีวิต

           จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2562 ระบุว่า เหตุการณ์น่าเศร้าดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองปาราย จังหวัดเซบู เขตกิตนางคาบีซายาอัน ทางตอนกลางของฟิลิปปินส์ โดยในระหว่างที่กลอรีคบหาอยู่กับจอห์น เธอพบว่าเขาได้แอบมีคนรักชายอยู่ด้วย นั่นก็คือ รามอน โคลาดา หรือ โมนา วัย 30 ปี

           กลอรีได้เปิดใจพูดคุยเรื่องนี้กับจอห์น ซึ่งเขาได้ขอโทษเธอ กล่าวว่าได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับรามอนไปแล้ว และเลือกที่จะสานต่อความรักกับเธอ

           แต่ความจริงก็คือ จอห์นสร้างโลกสองใบขึ้นมา เขาโกหกทั้งสองฝ่าย แอบคบอยู่กับรามอน โดยที่กลอรีไม่รู้ ซึ่งทางรามอนเองก็ไม่รู้เช่นกันว่าจอห์นยังคงเดตอยู่กับกลอรี และแล้วในวันหนึ่ง รามอนก็ระแคะระคาย จนจับได้ว่าจอห์นยังไม่เลิกรากับแฟนสาวของเขา รามอนหึงหวงมาก เขาโกรธจนเลือดขึ้นหน้า และตัดสินใจแก้เผ็ด ด้วยการนำความแค้นไประบายลงกับกลอรี ทั้งที่เธอไม่ได้ทำอะไรผิดเลย


           ในวันที่ 20 กรกฎาคม รามอนบุกไปยังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งจอห์นและกลอรีทำงานอยู่ โดยจอห์นทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ในขณะที่กลอรีเป็นพนักงานผู้ช่วยประจำร้านค้า

           รามอนได้ติดต่อไปหากลอรี เขาแสร้งร้องไห้ให้เธอฟัง เล่าว่าเขารักจอห์นมาก คบกันมานานแล้ว แต่ก็ได้ยุติความสัมพันธ์ไปแล้ว เพราะต้องการหลีกทางให้กับเธอ รามอนยังขอให้กลอรีออกไปพบที่ประตูด้านหลังห้าง อ้างว่าอยากเคลียร์ด้วย และได้นำกระเป๋าใส่ข้าวของของจอห์นมาให้เธอ

           กลอรีไม่เคยพบเจอรามอนมาก่อน และเธอก็คาดไม่ถึงว่าอีกฝ่ายจะมีแผนการชั่วร้าย ซึ่งทันทีที่รามอนเห็นเธอ เขาก็เอื้อมมือลงไปหยิบขวดอะไรบางอย่างออกมาจากกระเป๋า แล้วก็สาดมันใส่ใบหน้าของเธอ กลอรีจำความรู้สึกในตอนนั้นได้เป็นอย่างดี หญิงสาวเล่าอย่างเจ็บช้ำว่า ตอนนั้นรู้สึกเจ็บปวดทรมานไปทั้งใบหน้า ราวกับว่าใบหน้าของเธอกำลังละลาย และเธอก็ไม่เห็นอะไรอีกเลย

           หลังเกิดเหตุ ดรา มา โดมิงกา ปาดีญา ประธานมูลนิธิธนาคารดวงตาแห่งฟิลิปปินส์ ได้เข้าเยี่ยมอาการของกลอรี เขากล่าวว่า สิ่งที่ดวงตาของหญิงสาวพบเจอคือภาวะแผลไหม้จากสารเคมีซึ่งรุนแรงมาก สารเคมีได้ทำให้เยื่อบุตาละลาย และทำให้เธอตาบอดถาวร แต่อย่างไรก็ตาม มันยังมีโอกาสที่กลอรีจะกลับมามองเห็นได้อีกครั้ง ถ้าหากเธอได้รับการรักษาอย่างถูกต้องและได้รับการดูแลอาการอย่างใกล้ชิด

สาดน้ำกรดใส่หน้า
รามอน ร่ำไห้เสียใจหลังถูกจับกุม
 
          ทางด้านรามอนนั้น หลังเกิดเหตุ เขาได้หลบหนีขึ้นไปกบดานที่บ้านเกิดในเขตบีโคล บนเกาะลูซอน ห่างจากเมืองปาราย ประมาณ 420 กิโลเมตร ซึ่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าจับกุมตัวได้แล้ว โดยรามอนให้การสารภาพทั้งน้ำตา กล่าวว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เขาเสียใจและเจ็บปวดมากในสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป

           เขากล่าวอีกว่า จอห์นได้ปั่นหัวเขาจนเสียคน ทำให้เขาหลงลืมครอบครัว ต้องเสียการเสียงาน เพื่อไปอยู่กับจอห์น และจอห์นก็ทำให้เขาทำอะไรผิด ๆ ไปหลายอย่าง รวมทั้งต้องเป็นหนี้ก้อนโตเพราะความรักครั้งนี้ ตอนนี้เขารู้สึกเสียใจมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะความรู้สึกผิด

           ขณะนี้รามอนกำลังอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้ำสาหัส แฟนมีโลก 2 ใบ แอบคบเกย์ลับหลัง เกย์หึงจัด บุกสาดน้ำกรด จนตาบอด อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2562 เวลา 23:01:14 30,819 อ่าน
TOP