x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

มารยาทงามแท้ ! โชเฟอร์ทัวร์จีน โชว์ถ่อยกลางกรุง ชูนิ้วกลาง-ถ่มน้ำลายใส่รถคนไทย

| 21,573 อ่าน

 
            ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ โชว์เฟอร์บริษัททัวร์จีน โชว์ถ่อยกลางถนนศรีอยุธยา เขตพญาไท กทม. ชูนิ้วกลาง แถมถ่มน้ำลายใส่รถคู่กรณี จี้ต้นสังกัดจัดการ เพื่อป้องกันความเสียหายกับชื่อเสียงของประเทศ

 

              กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ หลังเพจเฟซบุ๊ก GuLive Thailand ได้โพสต์คลิปคนขับรถบริษัทรถทัวร์ ที่กำลังพาทัวร์จีนเดินทาง แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการชูนิ้วกลางและถ่มน้ำลายใส่รถคู่กรณี ขณะขับอยู่บนถนนศรีอยุธยา เขตพญาไท กทม.

               โดยทางเพจ ระบุว่า คลิปดังกล่าวกำลังแพร่หลายกันในกลุ่มของมัคคุเทศก์ ซึ่งเป็นอาชีพที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวของประเทศไทยเป็นส่วนใหญ่ จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ความสำคัญและตรวจสอบแก้ไขพฤติกรรมที่เกิดขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการกระทบกระทั่ง จนเป็นเหตุให้เกิดคดีอาชญากรรมในประเทศไทย และป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายกับชื่อเสียงของประเทศด้วย


              ขณะที่ชาวเน็ต ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ถึงแม้จะยังไม่ทราบสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ก็ถือเป็นการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก พร้อมกับเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ


ภาพจาก สำนักข่าวสมาคมตำรวจ / เฟซบุ๊ก GuLive Thailand
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มารยาทงามแท้ ! โชเฟอร์ทัวร์จีน โชว์ถ่อยกลางกรุง ชูนิ้วกลาง-ถ่มน้ำลายใส่รถคนไทย อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2562 เวลา 17:28 21,573 อ่าน
TOP