x close

สุรทิน ยันยังร่วมรัฐบาลเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหากับพรรคเล็ก-พลังประชารัฐ

 

            สุรทิน พิจารณ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ ยืนยันร่วมรัฐบาลเหมือนเดิม ชี้กระแสพรรคเล็กแยกตัว เพราะมีคนสื่อสารกับสื่อเร็วเกินไป หลังได้หารือจึงมีความเข้าใจกัน


สุรทิน

            วันที่ 11 สิงหาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายสุรทิน พิจารณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ ซึ่งเป็น 1 ใน 5 พรรคเล็กที่จะแยกตัวเป็นฝ่ายค้านอิสระ ได้เปิดใจถึงประเด็นการแยกตัวจากรัฐบาลว่า เป็นเรื่องที่มีความคลาดเคลื่อน ยอมรับมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันบ้างในการทำงาน แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากการพูดคุยกับสื่อที่เร็วเกินไปของบางคน แต่เมื่อมีการหารือกันมากขึ้นก็มีความเข้าใจกันมากขึ้น

            ทั้งนี้ นายสุรทิน ยืนยันว่า พรรคประชาธิปไตยใหม่ ยังคงร่วมมือกับ 10 พรรค และยึดมั่นในมติเดิม ไม่ได้มีปัญหากันภายในพรรคเล็ก หรือมีปัญหากับพรรคพลังประชารัฐ โดยตนเองนั้นยังทำงานร่วมกับรัฐบาลต่อไปอย่างแน่นอน โดยในวันศุกร์ที่ผ่านมา ก็ร่วมคณะกับ ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่แก้ปัญหาให้กับประชาชนอยู่เลย และมั่นใจว่า ปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้นจบแล้ว ทุกอย่างเหมือนเดิม

สุรทิน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุรทิน ยันยังร่วมรัฐบาลเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหากับพรรคเล็ก-พลังประชารัฐ โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2562 เวลา 08:43:04 4,482 อ่าน
TOP