x close

ปารีณา เหน็บคนแพ้ไม่ยอมแพ้ มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ ยังจำได้ไหมบทเรียนในอดีต

 
              ปารีณา แขวะคนแพ้ไม่ยอมแพ้ เหน็บมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ ลั่นคนไม่ได้เลือกตั้งมาเล่นเกมการเมือง แพ้แล้วก็ต้องยอมรับ อีก 4 ปีว่ากันใหม่ ยังจำได้ไหมบทเรียนในอดีต

             ท่ามกลางกระแสการเมืองที่ยังคงร้อนแรงในขณะนี้ และมีหลายฝ่ายออกมาแสดงความคิดเห็นกันในประเด็นต่าง ๆ ล่าสุด (10 สิงหาคม 2562) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ปารีณา ไกรคุปต์ ระบุว่า ตนไม่อยากกลับไปยุคคนแพ้ไม่ยอมแพ้ เมื่อเลือกตั้งมาแล้ว แพ้ก็ต้องยอมรับ ให้รอ 4 ปีค่อยมาว่ากันใหม่ อยากเรียกร้องให้คนแพ้ช่วยยอมรับ และมาช่วยกันแก้ปัญหาของประเทศชาติอย่างสร้างสรรค์ ประชาชนเลือกทุกคนมาช่วยแก่ปัญหาของประเทศ ไม่ได้เลือกมาเล่นเกมการเมืองกัน บ้านเมืองจะไปไม่รอดเหมือนที่ผ่านมา

             โดย น.ส.ปารีณา ยังระบุว่า ยังจำได้ไหม... บ้านเมืองเป็นอย่างไรในอดีตที่ผ่านมา ควรเป็นบทเรียน ขณะนี้บ้านเมืองกำลังจะกลับไปเหมือนเดิม ที่ฝ่ายแพ้ไม่ยอมแพ้

ปารีณา ไกรคุปต์

             ทั้งนี้ ตนอยากให้เอาเวลาทั้งหมดไปบริหารบ้านเมือง แก้ปัญหาปากท้องของประชาชน แก้ปัญหาเศรษฐกิจ ถ้าใช้เวลาทั้งหมดไปเล่นเกมการเมือง ล้มล้างกัน ไม่ทำมาหากิน จ้องแต่จะล้มล้าง มันก็เข้าไปยุคอดีตคนแพ้ไม่ยอมแพ้

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา เหน็บคนแพ้ไม่ยอมแพ้ มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ ยังจำได้ไหมบทเรียนในอดีต โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2562 เวลา 10:31:34 21,229 อ่าน
TOP