x close

อดีตพระจูเลียน อ้ำอึ้งเรื่องมีเซ็กส์เสริมพลังจักรวาล ชี้ไม่ได้ติดต่อ 2 สาวแล้ว

          อดีตพระจูเลียน อ้ำอึ้งเรื่องมีเซ็กส์เสริมพลังจักรวาล ชี้ไม่ได้ติดต่อ 2 สาวแล้ว รับอีกฝ่ายอยากแต่งงาน แต่ตนอยากเป็นพระ เลยต้องปฏิเสธ จากนี้ยังขอช่วยเหลือคนอื่น แม้ไม่ได้เป็นพระแล้ว


          จากกรณีของ พระจูเลียน พระฝรั่งชื่อดัง ที่ถูกแฉพฤติกรรมเคยเสพเมถุนกับสีกา ซึ่งได้เข้าพิธีลาสิกขาไปแล้วเมื่อวานนี้ (10 สิงหาคม 2562) ที่วัดบ้านแปะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ภายหลังถูกกระแสสังคมกดดันหนักนั้น

          ต่อมา อดีตพระจูเลียน ได้เปิดใจกับอมรินทร์ ทีวี ภายหลังการลาสิกขา โดยยอมรับว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นตนยอมรับว่าทำผิด ขณะนั้นตนเป็นพระก็จริง แต่ก็ได้ทำผิดศีลด้วยการเสพเมถุน ซึ่งเป็นบาป


          ส่วนประเด็นเรื่องที่มีเซ็กส์เพื่อเสริมพลังจักรวาลนั้น นายจูเลียนได้อ้ำอึ้งที่จะตอบคำถาม บอกเพียงยอมรับผิดเพราะเป็นบาป สิ่งที่กระทำไม่ใช่หลักทางศาสนาพุทธ ขณะนี้ตนได้เลิกติดต่อกับผู้หญิงที่พาไปรีสอร์ตแล้ว เพราะเธออยากแต่งงาน แต่ตนอย่างปฏิบัติเป็นพระ

          ส่วนหญิงอีกคนที่อยู่สวีเดน ตนก็ได้บอกไปว่าถ้าอยากแต่งงานก็อย่ามารักตน เพราะตนอยากใช้ชีวิตในแบบสงบ และจะยังช่วยเหลือคนอื่น ๆ ตามแนวทางของตน แม้จะไม่ได้เป็นพระแล้วก็ตาม


          ทั้งนี้ นายจูเลียนยังกล่าวอีกว่า แม้ตนจะเป็นพระแต่ก็ยังมีความรู้สึกในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง เมื่อกระทำความผิดก็พร้อมยอมรับ และต้องขอโทษต่อสิ่งที่ทำลงไปด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตพระจูเลียน อ้ำอึ้งเรื่องมีเซ็กส์เสริมพลังจักรวาล ชี้ไม่ได้ติดต่อ 2 สาวแล้ว โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2562 เวลา 11:49:28 9,543 อ่าน
TOP