x close

สาวไลฟ์ด่าร้านทำเล็บ จนช่างปรี๊ด ตบยับกลางไลฟ์ - เจ้าของร้านแฉกลับ ดูถูก พนง.

 

          ลูกค้าสาวไลฟ์เฟซบุ๊ก ด่าร้านทำเล็บ โวยการให้บริการ ดูถูกพนักงาน ช่างทำเล็บทนไม่ไหว ปรี่มาตบกลางไลฟ์ เจ้าของร้านแฉ ด่าช่างไม่มีการศึกษา แถมไม่ทำตามคำแนะนำ
          เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2562 เพจ ปราการ-มุมมืด ได้โพสต์คลิปวิดีโอหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ไลฟ์เฟซบุ๊กขณะไปทำเล็บที่เสริมสวย แล้วไม่พอใจการให้บริการของพนักงาน เธอเล่าว่าตัวเองมาทำเล็บที่ร้านนี้เป็นครั้งแรก แต่มาถูกพนักงานไล่ออกไปจากร้าน ยอมรับว่าไม่เคยพบเจออะไรแบบนี้ ก่อนที่เธอจะถูกพนักงานตบกลางคลิปไลฟ์

          จากในคลิปนั้น หญิงสาวผู้เป็นลูกค้าทำเล็บเสร็จแล้ว และเธอเดินกลับเข้าไปถ่ายคลิปไลฟ์ต่อว่าพนักงานกลางร้าน บอกว่าขอให้ทุกคนบนเฟซบุ๊กดูเอาไว้ว่าร้านทำเล็บร้านนี้ไม่มีมารยาท ทำแบบนี้ไม่โอเค ซึ่งพอมาถึงประโยคนี้ พนักงานก็ปรี่เข้ามาตบเธอ ซึ่งพนักงานคนอื่นในร้านก็เข้ามาห้ามเอาไว้ โดยลูกค้าสาวกล่าวว่า ตนเองจะไปแจ้งความ และจากที่ร้านจะได้เงิน ตอนนี้ต้องเสียเงินแล้ว

สาวไลฟ์ด่าร้านทำเล็บ

          หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาวิจารณ์ลูกค้าสาวรายนี้อย่างหนักว่าเธอสมควรโดนแล้ว เพราะพูดจาไม่ดีตั้งแต่แรก เดินเข้ามาถือโทรศัพท์ถ่ายคลิปด่าพนักงานฉอด ๆ พนักงานก็คงอดกลั้นอารมณ์ต่อไปไม่ไหว จึงปราดเข้าไปตบกลางคลิปไลฟ์ และก็คาดว่าลูกค้าสาวรายนี้น่าจะพูดไม่ดีกับพนักงานมาตั้งแต่ตอนทำเล็บ จนมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

          ต่อมา รายการทุบโต๊ะข่าว  ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ก็ได้เข้าพูดคุยกับ น.ส.จารุณี คงพันธ์ หรือ ปิ๊ก อายุ 29 ปี ลูกค้าสาวเจ้าของคลิปตบกลางไลฟ์ เธอเล่าว่า ตนเองไปทำเล็บที่ร้านดังกล่าว ตอนนั้นพนักงานก็ต้อนรับดี พนักงานได้มีการล้างเล็บให้เพื่อทาสีใหม่ ตนเองเลือกทำเล็บแบบเจล ได้เลือกสีและทาที่เล็บนิ้วนางข้างหนึ่งไป พนักงานบอกให้เอาเล็บเข้าเครื่องอบเล็บ ตนก็งงมาก เพราะเพิ่งทำไปได้แค่เล็บเดียว จะอบได้อย่างไร

สาวไลฟ์ด่าร้านทำเล็บ
น.ส.จารุณี ลูกค้าสาวที่ไลฟ์
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

          หลังจากนั้นก็ได้มีการถกเถียงกับพนักงาน จนโดนไล่ออกจากร้าน ตนเองจึงถามว่าแล้วเล็บที่เหลือจะทำอย่างไร ช่างทำเล็บจึงคุยกับอีกคนว่า "มาล้างให้มันซิ" ตนได้ยินแบบนั้นก็โมโหมาก จังตัดสินใจไลฟ์เฟซบุ๊ก และเรื่องราวเป็นไปอย่างที่เห็นในคลิป ช่างทำเล็บเดินมาตบหน้าตนทางด้านซ้าย

          ตนเองก็ไม่ได้ตอบโต้กลับ แล้วไลฟ์ต่อไปอีกสักพัก จากนั้นก็ไปแจ้งความกับ สน.ประเวศ ทางร้านก็ไปโรงพักด้วยเช่นกัน กล่าวหาตน จะเอาเรื่องที่ตนไลฟ์หมิ่นประมาท พูดจาทำให้ร้านเสียหาย ทั้งที่ตนเองมีหลักฐานทุกอย่าง และตำรวจก็ปรับฝ่ายนั้นไป 1,000 บาท

          น.ส.จารุณี อยากขอความเป็นธรรมจากโซเชียล ที่พากันรุมด่าตนและหาว่าตนไปยั่วยุพนักงาน ตนขอยืนยันว่าจุดประสงค์คือต้องการไปทำเล็บ ไม่ใช่ไปยั่วยุเพื่อให้โดนตบแล้วเอาเงินค่าปรับ ตนไม่ได้เงินค่าปรับอยู่แล้ว เพราะคนปรับคือตำรวจ

          ดังนั้นตนจะไปยั่วยุให้ตัวเองโดนตบทำไม เงินก็ไม่ได้ ถ้าจะทำแบบนั้น ไปจ้างใครมาตบก็ได้ พนักงานควรมีคำพูดที่ดีกว่านี้ในการเชิญออกจากร้าน ตอนนั้นยอมรับว่าโมโหและอายมาก ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน เพราะอยู่ดี ๆ มาโดนตบกลางไลฟ์ ขนาดไลฟ์อยู่ยังกล้าเข้ามาตบ

สาวไลฟ์ด่าร้านทำเล็บ

             เรื่องคลิปที่เผยแพร่ออกไป มันก็จะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ เพราะคลิปอาจจะดูแรง ตนเองก็ไม่ได้สนใจมาก แต่ก็ได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์ พบว่าโซเชียลด่าตนหยาบคายและแรงมาก บางคนด่าเป็นดอกไม้ บางคนบอกว่าถ้าเจอตนที่ไหนจะไปดักตบ แล้วจะเตรียมเงิน 1,000 บาท ไปจ่ายค่าปรับด้วย ก็ถือว่าแรงกว่า

             ตนก็ไม่ได้อยากตอบโต้ บางทีไม่จำเป็นต้องตามตบทุกคนที่เกลียด เรื่องนี้ก็เหมือนดาบสองคม บางทีพูดอะไรไปมันก็ย้อนกลับมาตัวเอง ต้องระมัดระวังคำพูดมากขึ้น แต่ทั้งนี้ตนคือผู้เสียหาย พนักงานมาเรียกมัน เรียกแบบนี้ไม่ได้

             ทางด้าน น.ส.กาญจนา เจ้าของร้านทำเล็บ ก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ในขณะที่ให้บริการลูกค้า ได้มีการขูดสีเล็บออก ลูกค้าบอกว่าเจ็บ ช่างทำเล็บจึงได้ขอโทษ และตะไบเล็บให้แทน พอถึงขั้นตอนทาสีเล็บ ช่างจึงให้เอาเล็บเข้าเครื่องอบ บอกให้เอามือเข้า ๆ ออก ๆ จากเครื่องอบ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ แต่ลูกค้าเกิดอาการโมโห บอกว่า "ฉันจะไปรู้ใจคุณได้ยังไง ว่าต้องอบยังไง ฉันเพิ่งเคยมาครั้งแรก"

             จากนั้น ลูกค้าก็เอามือไปจับอย่างอื่นหลายครั้ง ช่างทำเล็บจึงเตือนไปว่า "ลูกค้าอย่าเอามือไปจับอะไรนะคะ" เพราะช่างกลัวว่ามือจะไปติดฝุ่น เลอะเทอะ ลูกค้าก็ตอบกลับมาว่า "ฉันไม่ใช่ลูกคุณ ทำไมฉันต้องฟัง" ช่างทำเล็บก็ไม่ได้ว่าอะไรต่อ แล้วก็เดินเข้าไปในห้องเก็บของ

             จากนั้นลูกค้าได้หยิบโทรศัพท์มือถือมาไลฟ์พูดถึงร้าน พูดถึงพนักงาน หลังจากนั้นสักพัก ช่างทำเล็บได้เดินออกมาจากห้อง แล้วมาเกิดการตบกันตามที่ปรากฏในคลิป และลูกค้าก็ไปแจ้งความเกิดขึ้น

             น.ส.กาญจนา เล่าต่อว่า ตำรวจได้คุยกับลูกค้าคู่กรณี ซึ่งอีกฝ่ายเรียกค่าเสียหาย 10,000 บาท ช่างทำเล็บจึงบอกว่าขอติดคุกแทนได้ไหม เพราะไม่มีเงินชดใช้ ตำรวจจึงไปไกล่เกลี่ยและให้เสียค่าปรับ 1,000 บาท

             ตอนนั้นตนเองยอมรับว่าไม่ได้ขอโทษลูกค้า เพราะลูกค้าเข้ามาด่าดูถูกลูกน้องตน ด่าช่างทำเล็บว่า "ไม่มีการศึกษา" ตนเองขอให้ลบคลิปแล้ว แต่ลูกค้าไม่ยอมลบอีกทั้งยังกลับบ้านไปไลฟ์ต่อว่าร้านต่ออีก

            น.ส.กาญจนา กล่าวว่า ตนยอมรับว่า ลูกน้องของตนก็ผิดที่ไปตบลูกค้า แต่มันก็มีต้นสายปลายเหตุ ต่างฝ่ายต่างก็ใช้อารมณ์ ตนได้ว่ากล่าวตักเตือนลูกน้องไปแล้ว และอยากขอโทษสังคม เพราะอยากให้เรื่องจบ

สาวไลฟ์ด่าร้านทำเล็บ



สาวไลฟ์ด่าร้านทำเล็บ

สาวไลฟ์ด่าร้านทำเล็บ

สาวไลฟ์ด่าร้านทำเล็บ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไลฟ์ด่าร้านทำเล็บ จนช่างปรี๊ด ตบยับกลางไลฟ์ - เจ้าของร้านแฉกลับ ดูถูก พนง. อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2562 เวลา 13:37:54 52,353 อ่าน
TOP