x close

โพสต์ขายว่อน ยาปลุกเซ็กส์ ชวนวางยาเมีย เพจดังลั่นอย่าไปเชื่อ ชี้อันตรายถึงไตวาย

 
            เพจดังเตือน อย่าหลงเชื่อเพจขายยาปลุกเซ็กส์ ชวนวางยาเมีย อ้างใช้ครั้งเดียวเห็นผล ลั่นแค่ทำให้แสบคันท่อปัสสาวะ จนมโนว่าเกิดอารมณ์ แถมยังอันตราย อาจถึงขั้นไตวาย


ยาปลุกเซ็กส์
ภาพจาก เพจ Drama-addict

              ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าเรื่องบนเตียงนั้น ก็นับเป็นอีกปัจจัยสำคัญในการเติมสีสันชีวิตคู่ ทั้งช่วยกระชับความสัมพันธ์ เติมเต็มความสุขทั้งกายใจ แถมเผลอ ๆ ยังจะได้เบบี๋ตัวน้อยมาเป็นขวัญใจของคนในบ้านอีกต่างหาก แต่ถึงอย่างนั้น บางครั้งคุณพ่อบ้านก็แอบขัดใจไม่ได้ เมื่อเกิดมีอารมณ์ทำการบ้านในเวลาที่คุณภรรยาไม่อยากเล่นด้วย ทำเอาอารมณ์ฝ่อ จนอยากหาตัวช่วย

              อย่างไรก็ตาม การจะใช้ตัวช่วยใด ๆ นั้นคุณผู้ชายก็ควรศึกษาให้ดี มิเช่นนั้นอาจตกเป็นเหยื่อผลิตภัณฑ์ที่อันตรายได้ ดังเช่นกรณีล่าสุด ที่ทาง เพจ Drama-addict ได้นำมาเตือนกันเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2562

              โดยทางเพจ ได้แชร์ภาพการขายสินค้าของเพจหนึ่ง ที่อ้างว่าเป็นของเหลวใช้หยดใส่เครื่องดื่มให้ภรรยากิน แล้วจะช่วยเพิ่มอารมณ์คึกคัก ใช้แค่วันละครั้งก็เห็นผล พร้อมใส่ตัวอักษรสีแดงไว้ว่า "อย่า ไป หลง เชื่อ"

              พร้อมระบุว่า อย่าไปหลงเชื่อซื้อของพรรค์นี้มาวางยาภรรยาเด็ดขาด เพราะที่เห็นขาย ๆ กันนั้น จะเป็นสารตัวเดียวกับแมลงวันสเปน ซึ่งไม่ได้ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ แต่เป็นสาเคมีทำส่งผลให้ท่อปัสสาวะและทางเดินปัสสาวะเกิดระคายเคือง เคยมีคนกินเข้าไปจนแสบร้อนจุดดังกล่าว แต่มโนว่าเป็นอารมณ์ทางเพศ

ยาปลุกเซ็กส์
ภาพจาก เพจ Drama-addict

             ทั้งนี้ สารดังกล่าวอาจให้โทษถึงขั้นไตวายได้ ดังนั้นแทนที่จะวิธีวางยา แอดมินขอแนะนำให้พูดคุยกับภรรยาดี ๆ ว่าเลี้ยงลูกเหนื่อนไหม เธอเครียดอะไรหรือเปล่า หรือมีปัญหาเรื่องอะไร แล้วหาทางแก้ไขกันไป

ยาปลุกเซ็กส์
ภาพจาก เพจ Drama-addict
ยาปลุกเซ็กส์
ภาพจาก เพจ Drama-addict
ยาปลุกเซ็กส์
ภาพจาก เพจ Drama-addict

ยาปลุกเซ็กส์
ภาพจาก เพจ Drama-addict

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เพจ Drama-addict


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โพสต์ขายว่อน ยาปลุกเซ็กส์ ชวนวางยาเมีย เพจดังลั่นอย่าไปเชื่อ ชี้อันตรายถึงไตวาย อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2562 เวลา 16:19:39 18,520 อ่าน
TOP